วันศุกร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2557

สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดกาฬสินธุ์ จัดเวทีสัญจรชุมชนสมานฉันท์ ครั้งที่ 1

สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดกาฬสินธุ์ จัดเวทีสัญจรชุมชนสมานฉันท์ ครั้งที่ 1 ตามโครงการประชาสัมพันธ์เสริมสร้างความสมานฉันท์และความสามัคคีของคนในชาติ ประจำปี 2557

นายบุญเลิศ บุญเขื่อง ผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดกาฬสินธุ์ กล่าวว่า สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดกาฬสินธุ์ (สวท.กาฬสินธุ์) กำหนดจัดเวทีสัญจรชุมชนสมานฉันท์ ครั้งที่ 1 ตามโครงการประชาสัมพันธ์เสริมสร้างความสมานฉันท์และความสามัคคีของคนในชาติ ในวันศุกร์ที่ 7 มีนาคม 2557 ที่ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลสามัคคี อำภอร่องคำ จังหวัดกาฬสินธุ์ เพื่อเป็นการรณรงค์ให้ประชาชนเห็นความสำคัญของการใช้แนวทางในการแก้ไขความแตกต่างทางความคิด เสริมสร้างการมีส่วนร่วมโดยการรับฟังความคิดเห็นจากทุกฝ่าย อันจะนำไปสู่การแก้ไขปัญหาความขัดแย้งในสังคมอย่างยั่งยืน อีกทั้งยังเป็นการนำเสนอต้นแบบของบุคคลหรือชุมชนที่แสดงให้เห็นถึงวิธีการแก้ไขปัญหาด้วยสันติวิธี รวมถึงเป็นการสร้างความภาคภูมิใจในความเป็นชาติไทยผ่านกิจกรรมสามัคคีปรองดองด้วย โดยกลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วมกิจกรรมคือ ผู้นำชุมชน ประชาชน เยาวชน ในพื้นที่ตำบลสามัคคี อำเภอร่องคำ จังหวัดกาฬสินธุ์ จำนวน 50 คน ทั้งนี้ท่านสามารถติดตามรับฟังการถ่ายทอดเสียงเวทีฯ ทาง สวท.กาฬสินธุ์ F.M.93MHz. ซึ่งดำเนินการถ่ายทอดเสียงให้ท่านผู้ฟังทางบ้านได้ติดตามรับฟังตั้งแต่เวลา 09.30 น. เป็นต้นไป

ผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดกาฬสินธุ์ กล่าวอีกว่า สวท.กาฬสินธุ์ จะจัดเวทีสัญจรชุมชนสมานฉันท์ ครั้งที่ 2 อีกครั้ง ในวันศุกร์ที่ 14 มีนาคม 2557 ที่ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลธัญญา อำภอกมลาไสย จังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งท่านสามารถติดตามรับฟังการถ่ายทอดเสียงได้เช่นเดียวกัน


นันทพร กาสาวิด สวท.กาฬสินธุ์  รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น