วันศุกร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2557

โคราชจัดงานวันนักข่าว มอบโล่บุคคลากรดีเด่น5สาขา พร้อมโชว์การแสดงเต้นสะท้อนแสงของบรรดานักข่าว

วันที่ 5 มี.ค. 57  เวลา 19.00 น. ที่โรงแรมราชพฤกษ์แกรนด์โฮเตล อ.เมือง จ.นครราชสีมา ดร.วินัย บัวประดิษฐ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานในพิธีเปิดงานวันนักข่าว หรือวันสื่อสารมวลชนแห่งชาติ ประจำปี 2557 ซึ่งจัดขึ้นโดยมูลนิธินักข่าวนครราชสีมา โดยมีนายประเมธ เพาะพินิจ ประธานมูลนิธินักข่าวนครราชสีมา กล่าวรายงาน สำหรับวัตถุประสงค์ของการจัดงาน เพื่อส่งเสริมความสามัคคีในหมู่คณะและเป็นการพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกันระหว่างสื่อมวลชนกับหัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำหน่วยงานทั้งภาครัฐ เอกชน พร้อมกันนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมายังได้มอบโล่ประกาศเกียรติคุณ แก่บุคคลดีเด่น 5 สาขา ประกอบด้วย นายแพทย์สิน ลิ่วศิริรัตน์ ประธานศูนย์สุขภาพ ริมลิฟวิ่ง ได้รับรางวัลสาขาผู้บำเพ็ญตนเป็นประโยชน์ต่อสังคม นางวนิดา วรรณทวี เจ้าของธุรกิจวนิดามินิมาร์ท ได้รับรางวัลสาขานักธุรกิจดีเด่น พ.ต.อ.อัทธชนม์ ช่วงงาม ผกก.สภ.โพธิ์กลาง ได้รับรางวัลสาขาข้าราชการดีเด่น นายปฐมฤกษ์ มณีเนตร ผอ.สพฐ.เขต 1 นครราชสีมา ได้รับรางวัลสาขานักบริหารดีเด่น และนางสาวภูศรัญญา ชัชวาล ผู้ประกาศข่าว เคเบิ้ลทีวี KCTV ได้รับรางวัลสาขาผู้สื่อข่าวดีเด่น โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำองค์กร ภาครัฐ เอกชน ร่วมงานกว่า 500 คน

สำหรับกิจกรรมบนเวทีที่ได้รับความสนใจจากผู้มาร่วมงานคือการแสดงเต้นสะท้อนแสงประกอบเพลงขอบรรดา นักข่าวทั้งหญิงและชาย ซึ่งสร้างความสนุกสนานให้กับผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก

ด้านดร.วินัย บัวประดิษฐ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา กล่าวว่า ปัจจุบันสื่อมวลชนมีความสำคัญเป็นอย่างมาก ในการสะท้อนสภาพสังคมที่หลากหลาย และวันนักข่าวเป็นวันสำคัญสำหรับสื่อมวลชนโดยเฉพาะ เป็นวันแห่งมิตรภาพสร้างความเข้าใจอันดี ระหว่างองค์กร ภาครัฐและเอกชน ประชาชน กับสื่อมวลชน เพื่อสร้างสรรค์การทำงานร่วมกัน ให้กับประชาชนทุกภาคส่วน อย่างแท้จริง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น