วันอังคารที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2557

มหาสารคาม ประกาศผลการพิจารณาข้าราชการดีเด่น ประจำปี 2556

จังหวัดมหาสารคาม ประกาศผลการพิจารณาผู้ได้รับการคัดเลือกให้เป็นข้าราชการดีเด่น ประจำปี 2556 ทั้งในสายผู้อำนวยการต้น นักวิชาการและผู้ปฏิบัติงาน โดยปีนี้มีผู้ได้รับการคัดเลือก จำนวน 4 ราย

นายเสนอ พิศเพ็ง หัวหน้าสำนักงานจังหวัดมหาสารคาม กล่าวว่า คณะอนุกรรมการคัดเลือกข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี 2556 จังหวัดมหาสารคาม ได้ดำเนินการคัดเลือกข้าราชการพลเรือน และลูกจ้างประจำ ที่มีผลงาน มีคุณสมบัติตรงตามที่กำหนด ให้เป็นข้าราชการดีเด่น สังกัดจังหวัดมหาสารคาม ซึ่งกลุ่มข้าราชการที่ได้รับการคัดเลือก ประกอบด้วย กลุ่มที่ 2 ตำแหน่งประเภทผู้อำนวยการ ระดับต้น ประเภทวิชาการ ระดับชำนาญการ ระดับชำนาญการพิเศษ ประเภททั่วไป ระดับอาวุโส ได้แก่ นายสุริยันต์ สายเมือง ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านเหล่า อำเภอกันทรวิชัย นางวนิดชา ตั้งใจ นักวิชาการวัฒนธรรมชำนาญการพิเศษ สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดมหาสารคาม นางบุญเรียง บัวละคุณ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านโคกไร่ อำเภอแกดำ และกลุ่มที่ 4 ลูกจ้างประจำ ได้แก่ นางลำดวน นามมนตรี ผู้ช่วยเจ้าหน้าที่สาธารณสุข สำนักงานสาธารณสุขอำเภอนาเชือก

ทั้งนี้ จังหวัดมหาสารคาม จะได้จัดงานวันข้าราชการพลเรือนประจำปี 2557 ในวันที่ 31 มีนาคม 2557 ณ หอประชุมจังหวัดมหาสารคาม ซึ่งผู้ได้รับการคัดเลือกให้เป็นข้าราชการพลเรือนดีเด่นจังหวัดมหาสารคาม ก็จะได้เข้ารับเกียรติบัตร จากผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม ในวันดังกล่าวด้วย



ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น