วันเสาร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557

จังหวัดมหาสารคามจัดกิจกรรมแรลลี่ครอบครัว “ฮักนะมหาสารคาม”

สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดมหาสารคาม จัดแรลลี่ครอบครัว ส่งเสริมการท่องเที่ยว ในกิจกรรม "แรลลี่ ฮักนะมหาสารคาม” สานสัมพันธ์อันดีให้กับสมาชิกในครอบครัว

ระหว่างวันที่ 15-16 มีนาคม 2557 สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดมหาสารคาม จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว สร้างความรัก ความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัว ในกิจกรรม "แรลลี่ ฮักนะมหาสารคาม” ตามเส้นทางอำเภอนาดูน โกสุมพิสัย และกันทรวิชัย ซึ่งในวันนี้ (15-3-57) มีพิธีเปิดที่บริเวณด้านหน้าพระประธานกันทรวิชัย อำเภอเมืองมหาสารคาม โดยมีนายอดุล จันทนปุ่ม รองผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม เป็นประธานพร้อมปล่อยขบวน "แรลลี่ ฮักนะมหาสารคาม” เพื่อเข้าสู่เส้นชัยที่ สานะคามโอเอซีส รีสอร์ท อำเภอกันทรวิชัย

นางสาวปราณปรียา พลเยี่ยม ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดมหาสารคาม กล่าวว่า กิจกรรม"แรลลี่ ฮักนะมหาสารคาม” นอกจากจะเป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดแล้ว สมาชิกในครอบครัวยังได้ร่วมกิจกรรมนันทนาการ เล่นเกมส์ สานสัมพันธ์อันดีให้เกิดขึ้นในครอบครัว อีกทั้งยังมีการให้ความรู้ในหัวข้อ "นันทนาการครอบครัวเข้มแข็ง” จากทีมวิทยากรโรงพยาบาลมหาสารคาม สำหรับ "แรลลี่ ฮักนะมหาสารคาม” มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมประกอบด้วย พ่อ แม่ ลูก พี่ น้อง รวม 80 คน



ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น