วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ผู้ตรวจราชการกระทรวง พม. เขตตรวจ 13 พร้อมด้วยคณะ ลงพื้นที่ศรีสะเกษ ตรวจติดตาม การดำเนินงานตามโครงการกระทรวง พม. รอบที่ 2/2557

คณะผู้ตรวจราชการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์  เขตตรวจราชการที่  13  พร้อมด้วยคณะ ลงพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษ ตรวจติดตามการดำเนินงาน ตามนโยบายกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ รอบที่ 2/2557  เพื่อพบปะ และเยี่ยมเยือนบุคลากร  รับทราบปัญหาและอุปสรรค

วันนี้ (8 พ.ย. 57)  ที่ห้องประชุมสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ศาลากลางจังหวัดศรีสะเกษ   นายปรีชา  สรวิสูตร   ผู้ตรวจราชการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์  เขตตรวจราชการที่ 13  พร้อมด้วยคณะ รับฟังบรรยายสรุป และร่วมประชุมกับหัวหน้าส่วนราชการที่รับผิดชอบ ในสังกัดกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์  ในพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งเป็นการประชุมติดตามความก้าวหน้าการดำเนินโครงการตามแผนการตรวจราชการประจำปีงบประมาณ  2557 โดยมีนายทวีศักดิ์  สิงห์ดง  พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์  นายปรเมษฐ์  แจ้งไพศาล  ผู้ปกครองสถานสงเคราะห์บ้านนิคมปรือใหญ่ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการในสังกัดกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ในพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษ ให้การต้อนรับ และร่วมชี้แจงการตรวจติดตามผลการดำเนินงานของหน่วย  ซึ่งมีประเด็นการตรวจติดตาม 2 ประเด็นใหญ่ๆ ประกอบด้วย การตรวจติดตามผลการดำเนินงานโครงการตามแผนการตรวจราชการ ประจำปีงบประมาณ 2557  และการติดตามการดำเนินงานตามมาตรฐาน พมจ. ทั้งนี้ เพื่อรับทราบปัญหาและอุปสรรคในการดำเนินงาน

จากนั้น  คณะผู้ตรวจราชการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์  ลงพื้นที่บ้านอีเซี  ตำบลอีเซ  อำเภอโพธิศรีสุวรรณ  ประชุมรับฟังความคิดเห็นและความต้องการของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย และออกเยี่ยมหน่วยงานในสังกัดกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์  ในพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษ พบปะเยี่ยมเยืยนบุคลากร เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ในการปฏิบัติงาน



สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดศรีสะเกษ
สุรศักดิ์  สร้อยเพชร / ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น