วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

วังหินพร้อมดวลแข็งหาทีมชนะเลิศ ในการแข่งขันกีฬาฟุตบอลแซมป์เปี้ยนลีก 2014

อำเภอวังหิน  จังหวัดศรีสะเกษ   ร่วมกับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น แถลงข่าว  การแข่งขันกีฬาฟุตบอล แชมป์เปี้ยนลีก   "WANGHIN  CHAMPION  LEAGUE  2014”

วันนี้ (8 พฤษภาคม 2557) ณ  ห้องประชุมองค์การบริการส่วนตำบลดวนใหญ่  อำเภอวังหิน  จังหวัดศรีสะเกษ  นายกกชัย  ฉายรัศมีกุล  นายอำเภอวังหิน จังหวัดศรีสะเกษ เ ป็นประธานแถลงข่าว   การแข่งขันกีฬาฟุตบอล แชมป์เปี้ยนลีก 2014  (WANGHIN  CHAMPION  LEAGUE)  ซึ่งอำเภอวิงหิน ร่วมกับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และส่วนราชการต่างๆในพื้นที่อำเภอวังหินจัดขึ้น  โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำชุมชน ผู้ฝึกสอน  ผู้ควบคุมทีม และทีมนักกีฬาฟุตบอล ให้การต้อนรับ  ซึ่งก่อนหน้าจะแถลงข่าวนั้น ทางนายอำเภอวังหินได้มีการประชุมหัวหน้าส่วนราชการต่างๆ เพื่อติดตามการดำเนินงาน และรับทราบถึงปัญหาในการดำงานในพื้นที่ จากนั้นก็ได้เริ่มแถลงข่าว การแข่งขันกีฬาฟุตบอลแชมป์เปี้ยนลีก 2014  (WANGHIN  CHAMPION  LEAGUE) จากสภาพพื้นที่ทั่วไปในอำเภอวังหิน จังหวัดศรีสะเกษ และความพร้อมของเยาวชน นักเรียน นักศึกษา และประชาชนได้ให้ความสนใจการเล่นกีฬาฟุตอบเป็นจำนวนมาก เนื่องจากการแสค่านิยมการแข่งขันฟุตบอลระดับประเทศ ระดับโลกในรายการต่างๆ ประกอบกับกีฬาฟุตบอลเป็นการเล่นที่ไม่ซับซ้อน สนาม ลานกีฬาและอุปกรณ์ฟุตบอลเพียงหนึ่งลูกก็สามารถเล่นได้ เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของเยาวน  นักเรียน นักศึกษา และประชาชนในพื้นที่อำเภอวังหิน กลุ่มงานกีฬาอำเอวังหิoจึงจัดโครงการแข่งขันกีฬาฟุตบอลมวลชน  กีฬาฟุตบอลมวลชน WANGHIN  CHAMPION  LEAGUE  2014 เพื่อชิงแชมป์ฟุตบอลอำเภอวังหิน  โดยนำทีมนักกีฬาฟุตบอล ชนะเลิศของแต่ละตำบล  ทั้ง  8  ตำบล ในเขตอำเภอวังหิน และเพื่อให้นักกีฬาฟุตบอลที่มีความสามารถเป็นเลิศไปสู่การเป็นนักกีฬาฟุตบอลจังหวัดและอาชีพต่อไป  ทั้งนี้ เพื่อพัฒนาทักษะการเล่นกีฬาฟุตบอลให้ได้มาตรฐานสากล  ส่งเสริมการเล่นกีฬาฟุตบอลขั้นพื้นฐาน และเพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชน นักเรียน นักศึกษา ประชาชนได้ใช้เกมการแข่งขันกีฬาฟุตบอล เป็นกิจกรรมการออกกำลังกาย เสริมสร้างสุขภาพให้สมบูรณ์  แข็งแรง ห่างไกลยาเสพติด

สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้  มีทีมนักกีฬาฟุตบอล จำนวน  8 ทีม ซึ่งเป็นตัวแทนแต่ละตำบล ประกอบด้วย ตำบลบุสูง  ตำบลวังหิน  ตำบลธาตุ  ตำบลดวนใหญ่  ตำบลบ่อแก้ว  ตำบลศรีสำราญ  ตำบลทุ่งสว่าง  และตำบลโพนยาง  และกำหนดเปิดการแข่งขันในวันที่  14 พฤษภคม  2557  เวลา  14.30 น.  ณ  สนามกีฬาฟุตบอล หน้าโรงพยาบาลวังหิน  ทีมชนะเลิศ ได้รับเงินบำรุงทีม  20,000 บาท   รองชนะเลิศ  ได้รับเงินบำรุงทีม  15,000 บาท  ทีมอันดับที่  3 ได้รับเงินบำรุงทีม  10,000 บาท  ทีมอันดับที่ 4  ได้รับเงินบำรุงทีม  7,500 บาท  ทีมอันดับที่  5   ได้รับเงินบำรุงทีม  5,500 บาท  ทีมอันดับที่ 6  ได้รับเงินบำรุงทีม 4,000 บาท  ทีมอันดับ 7  ได้รับเงินบำรุงทีม  3,000 บาท   และทีมอันดับที่ 8  ได้รับเงินบำรุงทีม  2,000 บาท




สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดศรีสะเกษ
สุรศักดิ์  สร้อยเพชร / ข่าว
8  พฤษภาคม 2557

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น