วันพุธที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2557

รองแม่ทัพภาค 2 ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจทหาร ตำรวจ และกำลัง อส. จังหวัดมหาสารคาม

รองแม่ทัพภาคที่ 2 ลงพื้นที่จังหวัดมหาสารคาม เพื่อตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ทหาร เจ้าหน้าที่ตรวจ และเจ้าหน้าที่ อส.จากที่ทำการปกครองจังหวัดมหาสารคาม ที่ปฏิบัติภารกิจในการรักษาความสงบเรียบร้อย พร้อมมอบสิ่งของ น้ำดื่มให้กับผู้ปฏิบัติงาน

พลตรี ธวัช สุกปลั่ง รองแม่ทัพภาคที่ 2 ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมให้กำลังใจและมอบสิ่งของให้กับทหารที่ดูแลพื้นที่จังหวัดมหาสารคาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ อส. จากที่ทำการปกครองจังหวัดมหาสารคาม โดยมีนายนพวัชร สิงห์ศักดา ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม พล.ต.ต.จิตรจรูญ ศรีวนิชย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม พร้อมด้วยพ.อ.สมชาย เพ็งกรูด รองผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 6 ในฐานะ ผู้บังคับการกองกำลังรักษาความสงบ จังหวัดมหาสารคาม ร่วมให้การต้อนรับ

ทั้งนี้ ในการรักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่จังหวัดมหาสารคาม ภายใต้การควบคุมของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้มีการตั้งกองบัญชาการกองกำลังรักษาความสงบ อยู่ที่หอประชุมจังหวัดมหาสารคาม โดยมีหน่วยทหารจากกองพลทหารราบที่ 6 ค่ายสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช จังหวัดร้อยเอ็ด มาประจำการ ร่วมปฏิบัติงานกับเจ้าหน้าที่ อส. เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมปฏิบัติงานประจำจุดตรวจ จำนวน 5 แห่ง คือ ที่ศาลากลางจังหวัดมหาสารคาม สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดมหาสารคาม สำนักงานการไฟฟ้า สำนักงานประปา และบริษัท ทีโอที จำกัด มหาชน จังหวัดมหาสารคาม




ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น