วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2556

บุรีรัมย์ จับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอลประเพณีชิงถ้วยพระราชทานฯ ครั้งที่ ๒๒

จ.บุรีรัมย์ จับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอลประเพณีชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ครั้งที่ ๒๒ ประจำปี ๒๕๕๖เพื่อสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และเพื่อเป็นการส่งเสริมสนับสนุนการออกกำลังกายด้วยการเล่นกีฬา

ที่ห้องประชุมชั้น ๒ สนามฟุตบอลไอ-โมบายสเตเดี้ยม ตำบลอิสาณ อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ นายเฉลิมพล พลวัน รองผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ ได้เป็นประธานในการจับสลากแบ่งสาย การแข่งขันฟุตบอลประเพณีจังหวัดบุรีรัมย์ ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ครั้งที่ ๒๒ ประจำปี ๒๕๕๖ ซึ่งจังหวัดบุรีรัมย์ โดยสมาคมกีฬาจังหวัดบุรีรัมย์ ร่วมกับการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดบุรีรัมย์ และองค์การบริหารส่วนจังหวัดบุรีรัมย์ จัดขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติเนื่องในวโรกาสที่ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ทรงเจริญพระชนม์มายุครบ ๖๐ พรรษา ในวันที่ ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๕๕ และเพื่อเป็นการส่งเสริมให้เยาวชน และประชาชนชาวจังหวัดบุรีรัมย์ ได้ให้ความสนใจในกีฬาฟุตบอล และหันมาออกกำลังกายด้วยการเล่นกีฬา ห่างไกลยาเสพติด โดยมีตัวแทนของทีม ที่ส่งเข้าร่วมการแข่งขัน จากทั้ง ๒๓ อำเภอของจังหวัดบุรีรัมย์ รวม ๒๓ ทีม ร่วมในการจับสลากแบ่งสายการแข่งขันครั้งนี้ซึ่งการแข่งขันในรอบแรกมีการแบ่งสายเป็น ๘ สาย โดยสายA ถึงสาย G มีจำนวนสายละ ๓ ทีม และสาย H มีจำนวน ๒ ทีม ดังนี้ สายA อำเภอหนองกี่,พลับพลาชัย,กระสัง สายB คูเมือง,ละหานทราย,เมือง สายC โนนสุวรรณ,บ้านกรวด,โนนดินแดง สายD ปะคำ,บ้านใหม่ไชยพจน์,นาโพธิ์ สายE นางรอง,หนองหงส์,ลำปลายมาศ สายF แคนดง,ชำนิ,พุทไธสง สายG บ้านด่าน,สตึก,ห้วยราช และสายH เฉลิมพระเกียรติ ,ประโคนชัย

ทั้งนี้สำหรับการแข่งขันจะเป็นการ แข่งแบบพบกันหมด เพื่อคัดทีมที่มีคะแนนอันดับที่ ๑ และ ๒ ของแต่สายเข้าแข่งขันในรอบสอง ซึ่งจะแข่งแบบแพ้คัดออก โดยทีมที่ชนะจะได้เข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ และแข่งขันเพื่อหาทีมที่ชนะเข้าสู่รองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศต่อไป ซึ่งจะเริ่มดำเนินการจัดการแข่งขันขึ้นในระหว่างวันที่ ๑๔ กรกฎาคม ถึงวันที่ ๒๘ กรกฎาคม โดยสนามกีฬาของ โรงเรียนภัทรบพิตร กับสนามกีฬาโรงเรียนบัวหลวงวิทยาคม เป็นสนามจัดการแข่งขันในรอบคัดเลือก ส่วนในรอบชิงชนะเลิศ จะใช้สนามกีฬาของมหาวิทยาลัยราชภัฎบุรีรัมย์ เป็นสนามในการจัดการแข่งขัน



สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดบุรีรัมย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น