วันพุธที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

อาชีวศึกษาสุรินทร์แถลงความพร้อมเจ้าภาพกีฬาอาชีวะภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ครั้งที่ 8

อาชีวะสุรินทร์แถลงความพร้อมเป็นเจ้าภาพการแข่งขันกีฬาอาชีวะภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ครั้งที่ 8 "อาชีวะเมืองช้างเกมส์” ซึ่งจะจัดแข่งขันขึ้นในระหว่างวันที่ 24-30 กรกฎาคมนี้

วันที่ 9 กรกฎาคม 2556 ที่วิทยาลัยอาชีวะศึกษาสุรินทร์ นายยุทธนา วิริยะกิตติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ เป็นประธานแถลงร่วมกับ นายอรัญ สิงห์คำ ประธานอาชีวะศึกษาจังหวัดสุรินทร์ และ นางชไมพร ตุ้มพงษ์ ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาจังหวัดสุรินทร์ ได้ร่วมกันแถลงข่าวถึงความพร้อมในการเป็นเจ้าภาพการจัดการแข่งขันกีฬาอาชีวะภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ครั้งที่ 8 หรือ อาชีวะเมืองช้างเกมส์ ซึ่งการแข่งขันกีฬาระดับอาชีวะของภาคตะวันออกเฉียงเหนือในครั้งนี้เป็นการคัดเลือกนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันกีฬาอาชีวศึกษาระดับชาติ ครั้งที่ 8 ที่จังหวัดชลบุรี ในระหว่างวันที่ 20-26 สิงหาคม ที่จะถึง การแถลงข่าวในวันนี้ก็เพื่อที่ยืนยันถึงความพร้อมในทุกๆด้านของการเป็นเจ้าภาพของอาชีวะศึกษาจังหวัดสุรินทร์ อาทิ สนามแข่งขันกีฬาประเภทต่างๆ ที่พัก การอำนวยความสะดวกแก่นักกีฬา คณะผู้ควบคุมและติดตาม ตลอดจนในด้านความปลอดภัย ซึ่งเจ้าภาพได้เตรียมความพร้อมไว้ครบถ้วนแล้ว

สำรับกีฬาที่จะทำการแข่งขันใน "อาชีวะเมืองช้างเกมส์ ครั้งนี้ มีด้วยกัน 9 ชนิดกีฬา ประกอบด้วย ฟุตบอล เซปักตะกร้อ ฟุตซอล วอลเลย์บอล บาสเก็ตบอล กรีฑา มวยไทยสมัครเล่น มวยสากลสมัครเล่น หมากล้อม/หมากรุก/หมากฮอส และการประกวด Miss Voc ซึ่งเป็นการประกวดสาวงามอาชีวะ เฟ้นหาสาวสวย ฉลาด มีความสามารถ เป็นตัวแทนเข้าประกวดในระดับประเทศ โดยกีฬาอาชีวศึกษาภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ครั้งที่ 8 หรือ อาชีวะเมืองช้างเกมส์ กำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 24 – 30 กรกฎาคม 2556 นี้ ซึ่งคาดว่าจะมีตัวแทนนักกีฬา เจ้าหน้าที่ ผู้ควบคุม และกองเชียร์ จาก วิทยาลัยสังกัดกรมอาชีวะในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ทั้ง 20 จังหวัด เดินทางเข้ามาในพื้นที่ไม่น้อยกว่า 3,000 พันคน จนอาจจะทำให้มีเงินสะพัดในพื้นที่จังหวัดสุรินทร์ไม่ต่ำกว่า 20 ล้านบาท โดยเจ้าภาพพร้อมอย่างถึงที่สุดแล้วในการต้อนรับและดูแลผู้เข้าร่วมแข่งขันกีฬา "อาชีวะเมืองช้างเกมส์” ในครั้งนี้




ส.ปชส.สุรินทร์ กำชัย วันสุข ข่าว/อนุชา  หาญนึก ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น