วันพุธที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ยูนิลีเวอร์ส่งมอบ “บ้านอยู่สุข 80 พรรษาบรมราชินีนาถ 80 ปียูนิลีเวอร์” แก่ชาวชัยภูมิ 4 ราย

จังหวัดชัยภูมิ ร่วมกับกลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย มอบ "บ้านอยู่สุข 80 พรรษาบรมราชินีนาถ 80 ปี ยูนิลีเวอร์" หรือ บ้านอยู่สุขฯ ให้ครอบครัวผู้ยากไร้และขาดโอกาส ชาวจังหวัดชัยภูมิ จำนวน 4 ครอบครัว

การมอบบ้านอยู่สุข ครั้งนี้ ได้จัดพิธีที่ หน้าบ้านของนางกอง พันธ์แจ้ง เลขที่ 12 หมู่ 4 ต.หนองตูม อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ ซึ่งเป็น 1 ใน 4 ครอบครัว คนดีต้นแบบ ของจังหวัดชัยภูมิ ที่ทางกลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย สร้างและมอบให้ ตามโครงการ "บ้านอยู่สุข 80 พรรษาบรมราชินีนาถ 80 ปี ยูนิลีเวอร์" หรือ บ้านอยู่สุขฯ ที่จัดทำขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณสมเด็จพระ นางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา มีนายพรศักดิ์ เจียรณัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ เป็นประธานในพิธี

ซึ่งคนดีต้นแบบ ชาวชัยภูมิ อีก 3 คน ที่ได้รับมอบบ้านอยู่สุข คือ นางอ่อนสี ลอยนิสัย อายุ 76 ปีเลขที่ 1103 ต.สามสวน อ.บ้านแท่น, นายคำบ่อ เจียมา อายุ 58 ปี เลขที่ 130 หมู่ที่ 2 ต.ชีบน อ.บ้านเขว้า และนางระเบียบ รัตนศรี อายุ 59 ปี เลขที่ 81 หมู่ 5 ต.บ้านเป้า อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ

นอกจากนี้ ยังมีหน่วยงานต่างๆ มอบสิ่งของ ให้เป็นของขวัญแก่คนดีต้นแบบทั้ง 4 คน ของชาวชัยภูมิด้วย ประกอบด้วยเหล่ากาชาดจังหวัดชัยภูมิ กิ่งกาชาดอำเภอภูเขียว องค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ องค์การบริหารส่วนตำบลหนองตูม ทั้งเครื่องอุปโภคบริโภค เครื่องครัว เครื่องไฟฟ้า ผ้าห่ม พัดลม เป็นต้น สร้างความปลาบปลื้มใจแก่ผู้ได้รับเลือกเป็นคนดีต้นแบบทั้ง 4 ท่าน เป็นอย่างยิ่ง



 

สุระพงค์ สวัสดิ์ผล /ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น