วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2556

จังหวัดอุบลราชธานี พร้อมจัดงาน สร้างอนาคตไทย 2020

 วันนี้ ( 17 ต..56) นายคันฉัตร ตันเสถียร รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี เป็นประธานประชุม เตรียมความพร้อมการจัดงานนิทรรศการและเสวนาโครงการพัฒนา โครงสร้างพื้นฐานด้านคมนาคมขนส่งของประเทศ ภายใต้ชื่องาน สร้างอนาคตไทย 2020 ที่ห้องประชุมศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนจังหวัดอุบลราชธานี พร้อมทั้งตรวจเยี่ยมและติดตามดูความพร้อมของการจัดงาน ตามที่ได้มอบหมายให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการ ทั้งด้านสถานที่ การจราจร การอำนวยการ การอำนวยความสะดวก ความปลอดภัย เพื่อให้เกิดความพร้อมในการจัดงาน ระหว่างวันที่ 18 – 20 ตุลาคม 2556 ณ ศูนย์แสดงและจำหน่ายสินค้าหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี

รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี กล่าวเพิ่มเติมว่า ขณะนี้จังหวัดมีความพร้อม ทั้งด้านสถานที่ จราจร และอำนวยการ ในการจัดงาน การจัดงานดังกล่าว เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจต่อโครงการให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและประชาชนในภาคส่วนต่างๆ และในวันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2556 เวลา 13.30 น. นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง พิธีเปิดงาน "สร้างอนาคตไทย 2020” จากนั้น มีกิจกรรมปาฐกถาพิเศษโดยนายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และ ปาฐกถาพิเศษอีกเรื่อง โดยนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ต่อด้วยกิจกรรมเสวนา ในหัวข้อ "เปิดมิติเศรษฐกิจท่องเที่ยวการค้าการลงทุน”

นอกจากนี้ในงานยังมีการจำหน่ายสินค้า หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ จากทั่วประเทศ อีกด้วย จึงขอเชิญชวนภาครัฐ ภาคเอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น นักธุรกิจ นักลงทุน สื่อมวลชน นักเรียน นักศึกษา และประชาชน ในจังหวัดอุบลราชธานีและเชิญชวนประชาชน ที่สนใจและหน่วยงานราชการจากจังหวัด ยโสธร ศรีสะเกษ อำนาจเจริญ มุกดาหาร และนครพนม เข้าร่วมชมงานและเลือกซื้อสินค้า โอท๊อปจากทั่วประเทศ ได้ในงานนี้ด้วย



พงษ์สถิตย์ อรอินทร์
ส.ปชส.อุบลราชธานี
081 924 8609 /ข่าว/ 17 ต.ค.56

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น