วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ผู้ฝึกสอนและนักกีฬาในสังกัดเทศบาลเมืองร้อยเอ็ดเข้าคารวะนายกเทศมนตรีเมืองร้อยเอ็ดก่อนเดินทางไปร่วมแข่งขันนักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย ครั้งที 31

 วันนี้ (17 ต.ค.56) เวลา 09.00 น. ณ บริเวณหน้าสำนักงานเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ผู้ฝึกสอนและนักกีฬา จำนวน 356 คน จากโรงเรียนในสังกัดกองการศึกษาเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด 8 โรงเรียน จำนวน 356 คน ได้เข้าคารวะและรับฟังโอวาทจาก นายบรรจง โฆษิตจิรนันท์ นายกเทศมนตรีเมืองร้อยเอ็ด ในโอกาสที่จะเดินทางไปร่วมการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 31 รอบคัดเลือกภาคตะวันออกเฉียงเหนือ " มอหินขาวเกมส์ " ระหว่างวันที่ 21 – 30 ตุลาคม 2556 ที่จังหวัดชัยภูมิ

เทศบาลเมืองชัยภูมิ จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 31 รอบคัดเลือกภาคตะวันออกเฉียงเหนือ "มอหินขาวเกมส์” ระหว่างวันที่ 21 – 30 ตุลาคม 2556 เทศบาลเมืองร้อยเอ็ดได้ส่งนักกีฬาร่วมการแข่งขันกีฬาดังกล่าว จำนวน10 ชนิดกีฬา ประกอบด้วย ฟุตบอล ฟุตชอล วอลเลย์บอล วอลเลย์บอลชายหาด เซปักตะกร้อ เซปักตะกร้อ เทเบิ้ลเทนนิส เปตอง กรีฑา แบ่งเป็น 4รุ่น ๆ 12 ปี รุ่น 14 ปี รุ่น 16 ปี และรุ่น 18 ปี รวมนักกีฬาและเจ้าหน้าที่    356 คน

นายบรรจง โฆษิตจิรนันท์ นายกเทศมนตรีเมืองร้อยเอ็ด กล่าวในโอกาสนี้ว่า ขอให้นักกีฬาทุกคนตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีด้วยการตั้งใจฝึกซ้อม และร่วมการแข่งขันเพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่งกีฬายังเป็นการสร้างความเข้มแข็งทั้งด้านร่างกาย และจิตใจ ให้เก็บเกี่ยวประสบการณ์นำทักษะการแข่งขันที่ถูกต้องกลับมาพัฒนาตนเองและทีม และขอให้ประสบผลสำเร็จในการแข่งขันและกลับภูมิลำเนาโดยสวัสดิภาพ

                             

 วิมล เร่งศึก/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น