วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เชิญชมนิทรรศการการพัฒนาด้านคมนาคมขนส่งในงบ 2.2 ล้านล้านบาท ชื่องาน “สร้างอนาคตไทย 2020”

 นายไพชยนต์ ชนะกาญจน์ ประชาสัมพันธ์จังหวัดยโสธร รายงานว่า รัฐบาลกำหนดจัดงานแสดงนิทรรศการโครงการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านคมนาคมขนส่งด้วยงบ 2.2 ล้านล้านบาท ภายใต้ชื่อคน "สร้างอนาคตไทย 2020” โดยมอบหมายให้ภาคเอกชนดำเนินการจัด แสดงการลงทุนการพัฒนาด้านคมนาคมขนส่ง,รถไฟความเร็วสูง,รถไฟรางคู่ และการขนส่งทางถนน เป็นการพัฒนาประเทศครั้งยิ่งใหญ่ เพื่อรองรับการเข้าสู่ประชาคมอาเซียน และเป็นการขยายความเจริญไปสู่ทุกภูมิภาค ในระยะเวลา 5-6 ปี เมื่อสร้างเสร็จแล้ว จะมีการเชื่อมโยงกับประเทศอาเซียนอย่างไร จะนำความเจริญมาสู่ประเทศไทย จะส่งผลให้ระบบเศรษฐกิจดีขึ้นอย่างไร ประชาชนชาวไทยควรจะรับรู้ และนักธุรกิจจะมีการวางแผนต่อยอดอย่างไร

โดยมีกำหนดจัดแสดง 12 ครั้ง 12 จังหวัดทั่วประเทศ ในภาคอีสาน จัด 4 จังหวัด ที่จังหวัดอุบลราชธานี กำหนดจัดในวันที่ 18-20 ตุลาคม 2556 ณ ศูนย์แสดงสินค้า OTOP อบจ.อุบลราชธานี ขอเชิญประชาชนเข้าชมฟรี

จากนั้น จัดที่จังหวัดขอนแก่น วันที่ 25-27 ตุลาคม 2556 ณ ศูนย์ประชุมอเนกประสงค์กาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยขอนแก่น และที่จัดผ่านมาแล้ว 2 จังหวัด ที่หนองคาย เมื่อวันที่ 4-6 ตุลาคม 2556 , ที่จังหวัดนครพนม เมื่อวันที่ 11-13 ตุลาคม 2556 ที่ผ่านมา มีประชาชนให้ความสนใจแห่เข้าชมจำนวนมาก
                                                         
                                                                                   

ไพชยนต์/  ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น