วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2556

สำนักงานเกษตรจังหวัดอุบลราชธานี จัดงานคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เนื่องในวันคล้ายวันประสูติ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาฯ

สำนักงานเกษตรจังหวัดอุบลราชธานี จัดงานคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เนื่องในวันคล้ายวันประสูติ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาฯ ให้บริการด้านการเกษตรแบบครบวงจร มีเกษตรกรเข้าร่วมงานและรับบริการกว่า 2,000 คน

วันนี้ ( 19 ธ.ค. 56) ที่บริเวณเทศบาลเมืองพิบูลมังสาหาร อำเภอพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานีนายวันชัย สุทธิวรชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี เป็นประธานเปิดงานคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เนื่องในวันคล้ายวันประสูติ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาฯ ซึ่งจัดโดยสำนักงานเกษตรจังหวัดอุบลราชธานี ร่วมกับหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ร่วมออกหน่วยคลินิกเคลื่อนที่ให้บริการทางด้านวิชาการ พร้อมให้คำปรึกษา แก้ไขปัญหา ให้คำแนะนำเกี่ยวกับด้านการเกษตรแก่เกษตรกรแบบครบวงจรได้อย่างรวดเร็ว ทั้งด้านพืช ประมง ปศุสัตว์ การทำหมันสุนัข และผลิตภัณฑ์จากไหม รวมถึงการจัดนิทรรศการและประกอบอาหารเสริมสุขภาพแม่และเด็ก ในโครงการสายใยรักแห่งครอบครัว และการจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชน ทั้งนี้มีเกษตรกรในพื้นที่อำเภอพิบูลมังสาหาร และพื้นที่ใกล้เคียงสนใจเข้าชมงานกว่า 2,000 คน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น