วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2556

นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมลงพื้นที่รับฟังสรุปผลการดำเนินงานตามแผนพัฒนาจังหวัดและผลการดำเนินงานตามนโยบายของรัฐที่ดำเนินการในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด

วันนี้ (19 ธ.ค.56) เวลา 09.30 น. นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมและคณะได้เดินทางยังสวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ร้อยเอ็ด เพื่อเป็นประธานในพิธีเปิดงานนิทรรศการสินค้าของดีเมืองร้อยเอ็ด โดยมีประชาชนชาวจังหวัดร้อยเอ็ดให้การต้อนรับพร้อมให้กำลังเป็นจำนวนมาก เมื่อเดินทางถึงนายกรัฐมนตรีได้สักการะพระบรมรูปพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 6 และศาลเจ้าพ่อหลักเมืองร้อยเอ็ด เพื่อความเป็นสิริมงคลในโอกาสที่เดินทางมาเยี่ยมชาวจังหวัดร้อยเอ็ด

นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมและคณะเดินทางมาที่จังหวัดร้อยเอ็ด ครั้งนี้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรับฟังผลการดำเนินงานตามแผนพัฒนาจังหวัดและผลการดำเนินงานตามแผนพัฒนาจังหวัดและผลกาดรำเนินงานตามนโยบายของรัฐบาลที่ดำเนินการในพื้นที่จังหวัดร้อยและเอ็ดและมอบนโยบายในการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2557 โดยภาคบ่ายวันเดียวกันนี้นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะประชุมร่วมกับผู้ว่าราชการจังหวัดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือและประชุมวีดีทัศน์ทางไกลร่วมกับผู้ว่าราชการจังหวัดทั่วประเทศ ณ ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดร้อยเอ็ด


วิมล เร่งศึก/ข่าว
กมลพร คำนึง/บก.ข่าว
 19 ธ.ค.56 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น