วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2556

จังหวัดมุกดาหารจัดงานโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ ฯ เนื่องในวันคล้ายวันประสูติ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาฯ ปี ๒๕๕๖ และโครงการหน่วย “บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน”

วันนี้ ( ๑๙ ธ.ค. ๕๖ ) เวลา ๐๙.๐๐ น. ที่โรงเรียนเหล่าประชาอุทิศ ตำบลเหล่าสร้างถ่อ อำเภอคำชะอี จังหวัดมุกดาหาร นายสกลสฤษฏ์ บุญประดิษฐ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร เป็นประธานในพิธีเปิดกรวยดอกไม้ และกล่าวคำถวายพระพร พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายา ฯ และเป็นประธานเปิดงาน โครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ฯ และโครงการ "หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน” พร้อมนำเหล่ากาชาดจังหวัดมุกดาหาร ให้บริการประชาชน ตามโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ ฯ และมอบของรางวัลการประกวดอาหารสำหรับหญิงให้นมบุตรประเภทสำรับ มอบกระปุกออมสิน จำนวน ๑๐๐ ชิ้น มอบพันธ์ปลา จำนวน ๕๐,๐๐๐ ตัว มอบจักรยาน จำนวน ๗ คัน มอบถุงยังชีพ จำนวน ๑๐๐ ชุด มอบแว่นตาพร้อมผ้าขนหนู จำนวน ๕๐ ชุด มอบถุงธารน้ำใจ จำนวน ๕๐ ชุด และมอบผ้าห่มสภากาชาดไทย จำนวน ๕๐ ผืน

สำหรับโครงการ "หน่วยบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน” กำหนดออกให้บริการประชาชนท้องที่ห่างไกลพื้นที่จังหวัดมุกดาหาร เป็นประจำทุกเดือน โดยส่วนราชการต่างๆ ต้องการให้พี่น้องประชาชน ในพื้นที่ห่างไกล ได้รับความสะดวก ในการขอรับบริการต่างๆ จากหน่วยงานภาครัฐ พร้อมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นรับฟังข้อเสนอแนะ ในขณะที่ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร ได้พบปะกับประชาชนที่มาร่วมงาน โดยขอให้ช่วยกันเป็นหูเป็นตา ร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งของการแก้ไขปัญหายาเสพติด ในพื้นที่ ร่วมมือกันรักษาทรัพยากรธรรมชาติ ซึ่งในวันนี้มีพี่น้องประชาชนและเกษตรกรให้ความสนใจเป็นร่วมรับบริการประมาณ ๑,๐๐๐ คน



สุภาวดี อัมไพพันธ์ ส.ปชส.มุกดาหาร/ข่าว

พิพัฒน์ เพชรสังหาร สุระณรงค์ อ่อนสนิท/ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น