วันพฤหัสบดีที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2557

ผอ.เขต 1 ขอนแก่นออกตรวจประเมิน สวท.และ ส.ป.ชส.ดีเด่น พัฒนาศักยภาพบุคลากร

ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 1 พร้อมคณะ ออกตรวจเยี่ยมหน่วยงานในสังกัด ที่จังหวัดมหาสารคาม เพื่อให้กำลังใจและกระตุ้นการพัฒนางานให้มีคุณภาพเพื่อภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กร ตามแนวทางการประเมิน สวท.ดีเด่น ระดับเขต และ ส.ป.ชส.ดีเด่น ระดับภาค

(13-3-57) นายเสรี จูบุญส่ง ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 1ขอนแก่น พร้อมคณะกรรมการพิจารณาคัดเลือก สวท. ดีเด่นระดับเขต และ ส.ปชส.ดีเด่น ระดับภาค ได้เดินทางออกตรวจประเมินผลการปฏิบัติงานที่จังหวัดมหาสารคาม เพื่อเป็นการเยี่ยมเยียนและให้กำลังใจแก่บุคลากรในการปฏิบัติงาน พร้อมร่วมพิจารณาคัดเลือก สวท. ดีเด่นระดับเขต และ ส.ปชส.ดีเด่น ระดับภาค ประจำปี 2556โดยมีนายพิชัย คชพิมพ์ ประชาสัมพันธ์จังหวัดมหาสารคาม นำข้าราชการ พนักงาน และลูกจ้างในสังกัด ให้การต้อนรับและบรรยายสรุปผลการดำเนินงานในรอบปีงบประมาณ 2556 ก่อนจะเดินทางไปที่สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดมหาสารคาม เพื่อตรวจเยี่ยมและประเมินผลการปฏิบัติงานต่อไป

ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 1ขอนแก่น ได้กล่าวให้กำลังใจข้าราชการ พนักงาน และลูกจ้างในสังกัด โดยขอให้ทุกฝ่ายร่วมกันทำงานเป็นทีม เผยแพร่ข้อมูล ข่าวสาร นโยบายสำคัญของรัฐบาลไปสู่ประชาชน พร้อมขอให้ได้ร่วมกันยึดแนวทางตามพันธกิจ วิสัยทัศน์ ของสำนักประชาสัมพันธ์เขต 1 กรมประชาสัมพันธ์ เป็นแนวทางในการปฏิบัติงาน ให้สอดคล้องกับยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัด รวมทั้งสร้างและรักษาเครือข่ายประชาสัมพันธ์อย่างจริงจัง เป็นรูปธรรม เพื่อให้เกิดผลที่ดีต่อการพัฒนางานให้มีคุณภาพ เพื่อภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กร



ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น