วันพฤหัสบดีที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2557

จังหวัดศรีสะเกษ จัดงานเลี้ยงต้อนรับคณะผู้บริหารการกีฬาแห่งประเทศไทย ผู้บริหารสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย

จังหวัดศรีสะเกษ จัดงานเลี้ยงต้อนรับคณะผู้บริหารการกีฬาแห่งประเทศไทย ผู้บริหารสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย ผู้แทนจังหวัด ผู้อำนวยการศูนย์ กกท.ภาค ผู้อำนวยการศูนย์ กกท.จังหวัด ผู้ตัดสิน และเจ้าหน้าที่ การแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 30 (พ.ศ. 2557) "ศรีสะเกษเกมส์” ในฐานะจังหวัดเจ้าภาพ

วันที่ (12 มี.ค.57 ) ณ ห้องประชุมฑีปังกรรัศมีโชต์ มาหวิทยาลัยราชภัฎศรีสะเกษ นายประทีป กีรติเรขา ผู้ว่ารากชารจังหวัดศรีสะเกษ เป็นประธานจัดงานเลี้ยงรับรองพร้อมกับมอบของที่ระลึก โดยมี นายสนิท ขาวสะอาด นายสุริยะ อมรโรจน์วรวุฒิ และนายวิศิษฐ คูรัตนเวช รองผู้ว่ารากชารจังหวัดศรีสะเกษ พร้อมด้วยนายวุฒิชัย ชัยจิตย์ ผู้อำนวยการศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดศรีสะเกษ นายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดศรีสะเกษ ให้การต้อนรับ ซึ่งจังหวัดศรีสะเกษ ได้รับเกียรติจากการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ให้เป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 30 (พ.ศ. 2557) "ศรีสะเกษเกมส์” ระหว่างวันที่ 13 – 23 มีนาคม 2557

และในวันนี้ ผู้บริหารสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย ผู้แทนจังหวัด ผู้อำนวยการศูนย์ กกท.ภาค ผู้อำนวยการศูนย์ กกท.จังหวัด ผู้ตัดสิน และเจ้าหน้าที่ ได้มาพร้อมกัน ณ จังหวัดศรีสะเกษแล้ว จังหวัดศรีสะเกษ จึงถือโอกาสจัดงานเลี้ยงต้อนรับทุกท่าน ที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ด้วยความยินดียิ่ง จังหวัดศรีสะเกษ เป็นจังหวัดที่มีประเพณี และวัฒนธรรม มีแหล่งท่องเที่ยวหลากหลายที่พร้อมที่จะให้ทุกท่านได้สัมผัสด้วยความประทับใจ และสำคัญมีประชาชนที่ให้ความสำคัญทางด้านการกีฬาที่สูงมาก ฉะนั้น ในการจัดการแข่งขันครั้งนี้ จังหวัดศรีสะเกษ ได้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันจะแข่งขันด้วยความสุข ในสนามแข่งขันที่ได้มาตรฐาน

สำหรับงานจัดเลี้ยงรับรองในครั้งนี้ มีการแสดงของวงโปงลางมหาวิทยาลัยราชภัฎศรีสะเกษ มีศิลปินนักร้อง เสถียน ทำมือ และพิธีมอบของที่ระลึก โดยมีคณะผู้บริหารการกีฬาแห่งประเทศไทย ผู้บริหารสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย ผู้แทนจังหวัด ผู้อำนวยการศูนย์ กกท.ภาค ผู้อำนวยการศูนย์ กกท.จังหวัด ผู้ตัดสิน และเจ้าหน้าที่ เข้าร่วมกิจกรรม



ฉัตรชัย พรหมมาศ/ข่าว/ภาพ
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดศรีสะเกษ
13 มีนาคม 2557

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น