วันพฤหัสบดีที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2557

รองผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ ให้โอวาท คณะนักกีฬา และเจ้าหน้าที่ ก่อนเดินทางเข้าร่วมแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 30 ศรีสะเกษเกมส์

เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2557 ที่ห้องศาลากลางจังหวัดอำนาจเจริญ นายบุญยืน คำหงษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ ได้เป็นตัวแทนผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ กล่าวให้โอวาทแก่นักกีฬาเยาวชนของจังหวัดอำนาจเจริญ ที่เข้าคารวะขอพรและกำลังใจก่อนเดินทางไปร่วมแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 30 "ศรีสะเกษเกมส์”ระหว่างวันที่ 13 – 23 มีนาคม 2557 ณ จังหวัดศรีสะเกษ

นายสายันต์ มัฆรมย์ ผู้อำนวยการการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดอำนาจเจริญ ในฐานะหัวหน้าทีมที่นำนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันครั้งนี้ กล่าวว่า จังหวัดอำนาจเจริญมีนักกีฬาที่ผ่านการคัดเลือกเข้าร่วมแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งนี้ จำนวน 42 คน เข้าแข่งขันจำนวน 10 ชนิดกีฬา ดังนั้นเพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจแก่นักกีฬา ผู้ฝึกสอน ตลอดจนเจ้าหน้าที่ จึงได้เข้าพบผู้หลักผู้ใหญ่ของจังหวัด  ซึ่งทางนายวีระวัฒน์ ชื่นวาริน ผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ ก็ได้มอบหมายให้นายบุญยืน คำหงษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ เป็นผู้แทนชาวจังหวัดอำนาจเจริญ ให้กำลังใจ พร้อมกล่าวให้โอวาท ขอให้นักกีฬาทุกคนแข่งขันโดยสุดความสามารถ และมีน้ำใจ เคารพกฎกติกามารยาท ในการแข่งขัน เพื่อนำชื่อเสียงมาสู่ชาวจังหวัดอำนาจเจริญ

ในโอกาสนี้ ทางการกีฬาจังหวัดอำนาจเจริญ และสมาคมกีฬาจังหวัดอำนาจเจริญ ได้มอบเงินจำนวนหนึ่งแก่คณะนักกีฬาทั้ง 10 ชนิด เพื่อเป็นขวัญกำลังใจและเป็นค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 30 "ศรีสะเกษเกมส์”ระหว่างวันที่ 13 – 23 มีนาคม 2557 ณ จังหวัดศรีสะเกษ   พร้อมถ่ายภาพร่วมกัน ที่หน้าศาลากลางจังหวัดอำนาจเจริญเป็นที่ระลึกด้วย



สุรพล บุตรวงศ์ ปชส.อจ./ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น