วันพฤหัสบดีที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2557

กกต.มหาสารคาม จัดโครงการเลือกตั้งสมานฉันท์ ให้ความรู้การหาเสียงแก่ผู้สมัคร ส.ว.

กกต.มหาสารคาม จัดโครงการเลือกตั้งเชิงสมานฉันท์ เพื่อให้ความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับระเบียบการว่าด้วยการเลือกตั้ง แก่ผู้ลงสมัคร ส.ว. พร้อมเตรียมเปิดเวทีกลางให้ผู้สมัครได้หาเสียงต่อประชาชน

(13-3-57) ในการจัดโครงการเลือกตั้งเชิงสมานฉันท์ การเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา(ส.ว.) ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดมหาสารคาม จัดขึ้น ได้มีผู้สมัครสมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.)จังหวัดมหาสารคาม ทั้ง 3 คน ประกอบด้วย หมายเลข 1 นายศรีเมือง เจริญศิริ หมายเลข 2 นายรังสรรค์ เพียรอดวงษ์ หมายเลข 3 นายวิทยา มะเสนา พร้อมด้วยผู้ให้การสนับสนุน อนุกรรมการเลือกตั้งระดับอำเภอและเครือข่ายสื่อมวลชนจังหวัดมหาสารคาม เข้าร่วมกิจกรรม เพื่อเป็นการรับทราบข้อมูลเกี่ยวกับระเบียบการว่าด้วยการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา แลกเปลี่ยนเรียนรู้ถึงปัญหาอุปสรรคในการบริหารจัดการเลือกตั้งให้สุจริต โปร่งใส เที่ยงธรรม รับผิดชอบ และตรวจสอบได้ โดยมีนายสาโรช ไพเราะ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดมหาสารคาม เป็นวิทยากรให้ความรู้

นายวินัย วงศ์รัตนะ กรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดมหาสารคาม กล่าวว่า การเตรียมความพร้อมในการจัดการเลือกตั้ง ส.ว.ของจังหวัดมหาสารคาม ขณะนี้ได้มีการเตรียมทั้งด้านอุปกรณ์ คณะกรรมการประจำหน่วย ของหน่วยเลือกตั้งใน 13 อำเภอ รวม 1,737 หน่วยเลือกตั้งไว้พร้อมแล้ว ขอฝากถึงประชาชนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งได้ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งตามหน้าที่ โดยกำหนดวันเลือกตั้งล่วงหน้าในวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม 2557 และวันเลือกตั้งทั่วไปในวันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม 2557 เวลา 08.00-15.00 น. ณ หน่วยเลือกตั้งที่ท่านมีรายชื่ออยู่

ทั้งนี้ กกต.มหาสารคาม ได้จัดเวทีกลางเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้สมัคร ส.ว. ของจังหวัดมหาสารคาม ได้หาเสียงต่อประชาชน ในระหว่างวันที่ 17-24 มีนาคม 2557 รวม 6 เวที ประกอบด้วย วันที่ 17 มีนาคม หน้าที่ว่าการอำเภอเมืองมหาสารคาม 18 มีนาคาม สนามหน้าที่ทำการเทศบาลตำบลโกสุมพิสัย(หลังเก่า) 19 มีนาคม หน้าอาคารพลศึกษา มหาวิทยาลัยมหาสารคาม 20 มีนาคม สนามหน้าที่ว่าการอำเภอวาปีปทุม 21 มีนาคม สนามหน้าที่ว่าอำเภอบรบือ และ 24 มีนาคม สนามหน้าที่ว่าการอำเภอพยัคฆภูมิพิสัย เริ่มตั้งแต่เวลา16.00 น. เป็นต้นไป



ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น