วันพฤหัสบดีที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2557

ตร.มหาสารคามปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมก่อนเลือกตั้ง ส.ว.

ตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม ระดมกำลังทุกภาคส่วนออกกวาดล้างอาชญากรรม ป้องปรามการก่อความไม่สงบในช่วงที่มีการชุมนุมทางการเมืองและการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา ซึ่งจะมีการเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม นี้

พล.ต.ต.จิตรจรูญ ศรีวนิชย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ป้องปรามการก่อความไม่สงบในช่วงที่มีการชุมนุมทางการเมืองและการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา โดยมี รองผู้บังคับการ หัวหน้าสถานีตำรวจ และข้าราชการตำรวจในสังกัดและเจ้าหน้าที่ อป.พร. ร่วมพิธี

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม กล่าวว่า สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 2 และ ตำรวจภูธรภาค 4 ได้สั่งการให้ทุกหน่วยดำเนินการป้องกัน ควบคุม แก้ไข และฟื้นฟูสถานการณ์ ในการรักษาความสงบเรียบร้อย ให้กับชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน อันเนื่องมาจากได้เกิดเหตุการณ์ความรุนแรงขึ้นหลายเหตุการณ์ ในการชุมนุมเรียกร้องที่กรุงเทพมหานคร โดยเฉพาะกับเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับการใช้อาวุธปืน อาวุธสงคราม และเหตุระเบิด จึงกำหนดให้ทุกหน่วยระดมกวาดล้างอาชญากรรม ระหว่างวันที่ 10 – 24 มีนาคม 2557 โดยเน้นเป้าหมายในการป้องกันปราบปรามอาชญากรรม ยาเสพติด อาวุธปืน อาวุธสงคราม หมายจับคดีค้างเก่า และวัตถุระเบิด อีกทั้งเป็นการระดมกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงก่อนที่จะมีการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา หรือ ส.ว. ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม 2557 เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนต่อการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการดูแลชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนให้ปลอดภัย



ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น