วันศุกร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2557

จังหวัดร้อยเอ็ดรับสมัครบุคคลเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมสร้างความอบอุ่นภายในครอบครัว

จังหวัดร้อยเอ็ดรับสมัครผู้มีสัญชาติไทย อายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป แต่ไม่เกิน 60 ปี ร่วมกิจกรรมสร้างความอบอุ่นภายในครอบครัว ระหว่างวันที่ 19 – 20 มิถุนายน 2557 ณ จังหวัดเลย

นายไพบูลย์ กุลแพง ท่องเที่ยวและกีฬาร้อยเอ็ด เปิดเผยว่า จังหวัดร้อยเอ็ด โดยสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดร้อยเอ็ด ได้กำหนดจัดกิจกรรมการท่องเที่ยวสร้างความผูกพันภายในครอบครัว ระหว่างวันที่ 19 – 20 มิถุนายน 2557 ณ จังหวัดเลย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้กิจกรรมการท่องเที่ยวเป็นกิจกรรมในการส่งเสริมและสานความผูกพันที่ดีระหว่างคนในครอบครัว และเป็นการกระจายรายได้ให้ผู้ประกอบการด้านการส่งเสริมการท่องเที่ยวและประชาชนในพื้นที่ รวมไปถึงเป็นการกระตุ้นการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวให้มีความพร้อมในการรองรับนักท่องเที่ยว ส่งเสริมการเรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม และประเพณีท้องถิ่น สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดร้อยเอ็ด จึงรับสมัครผู้ที่มีสัญชาติไทย ซึ่งมีความประพฤติดี สุขภาพดี มีความเป็นครอบครัวอบอุ่น อายุระหว่าง 15 ปีขึ้นไป ผู้ปกครองอายุไม่เกิน 60 ปี มีครอบครัวเป็นที่ยอมรับและเป็นแบบอย่างต่อผู้อื่นและสังคม เป็นผู้บำเพ็ญประโยชน์ต่อผู้อื่นและสังคม เป็นผู้นิยมและรักษาเอกลักษณ์ของไทย มีความจงรักภักดีต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และเสื่อมใสในการปกครองระบบประชาธิปไตย โดยมีพระมหากษัตริย์เป็นพระประมุข โดยส่งภาพถ่ายคู่ 2 คน (ให้เป็นคนในครอบครัวหรือญาติและอายุต้องอยู่ในเกณฑ์ที่กำหนด) จำนวน 1 ภาค เป็นภาพสีปริ้นลงกระดาษขนาด A4 พร้อมคำบรรยายแสดงความรู้สึกใต้ภาพสั้นๆ

ทั้งนี้ ส่งใบสมัครเข้าร่วมกิจกรรม พร้อมสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 2 ฉบับ พร้อมรับรองสำเนา ส่งไปที่สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดร้อยเอ็ด ศาลากลางจังหวัดร้อยเอ็ด ชั้น 5 ถนน เทวาภิบาล อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด 45000 โทรศัพท์ 0 -4351 – 5021 โทรสาร 0 – 4352 – 7952 อีเมล์ roiet@mots.go.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ถึงวันที่ 12 มิถุนายน 2557



วิมล เร่งศึก/ข่าว
กมลพร คำนึง/บก.ข่าว
6 มิ.ย. 57

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น