วันศุกร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เยี่ยมการซ่อมแซมฉางข้าวของเจ้าหน้าที่เพื่อคืนความสุขให้ประชาชน และเตือน ผู้ไม่หวังดีจะถูกเจ้าหน้าที่ดำเนินการโดยเฉียบขาด

วานนี้ (5 มิ.ย. 57) เวลา 11.00 น. นายสมศักดิ์  จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมด้วย พ.อ. (พิเศษ) กฤษดา นิยมวิทย์ รองผู้อำนวยการกองอำนวยการรักษาความมั่นคงจังหวัดร้อยเอ็ด ได้เดินทางไปบ้านเลขที่ 2/4 หมู่ที่ 2 บ้านดงครั่งใหญ่ อำเภอเกษตรวิสัย จังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่งบ้านของนางน้อย สีหานาม เพื่อตรวจเยี่ยมเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ และอาสาสมัครอาสารักษาดินแดน อำเภอเกษตรวิสัย ที่บูรณาการสนธิกำลังกันซ่อมแซมฉางข้าว เพื่อคืนความสุขให้ประชาชนตามนโยบายของคณะรักษาความสงบเรียบร้อย (คสช.) ในโอกาสจังหวัดร้อยเอ็ด จัดงานวันข้าวและชาวนาแห่งชาติ

นายสมศักดิ์  จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวในโอกาสนี้ว่า ขณะนี้ได้มีบุคคลไม่หวังดีบางส่วน แต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ของรัฐ เข้าไปยึดเครื่องจักร อุปกรณ์ต่าง ๆ บุคคลดังกล่าวนี้จะถูกเจ้าหน้าที่ของรัฐดำเนินตามกฎหมายโดยเด็ดขาด ซึ่งสถานการณ์ปัจจุบันภาครัฐจะคืนความสุขและเรียกความสงบเรียบร้อยของบ้านเมืองกลับคืนมา

ขอฝากให้ประชาชน หากพบเห็นบุคคลที่แต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ของรัฐ ถ้าไม่แน่ใจขอให้ดูบัตรประจำตัวข้าราชการหรือเจ้าหน้าที่ให้แน่ใจหรือเชิญกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ในพื้นที่เป็นสักขีพยาน เจ้าหน้าที่ไม่มีสิทธิเข้าตรวจค้นโดยไม่มีหมายตรวจค้น จึงขอเตือนผู้ที่ไม่หวังดีทางราชการโดยเฉพาะทางจังหวัดร้อยเอ็ด ทุกภาคส่วนจะดำเนินการอย่างเฉียบขาด และขอความร่วมมือประชาชนชาวจังหวัดร้อยเอ็ด กระจายข้อมูลข่าวสารไปยังพี่น้อง ญาติมิตร ในชุมชนให้ทราบถึงแนวทางปฏิบัติของเจ้าหน้าที่รัฐ ประการแรก ถ้ามีบุคคลแต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่รัฐ ต้องขอดูบัตรประจำตัว เชิญกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ปลัดอำเภอ หรือนายกองค์การบริหารส่วนท้องถิ่นในพื้นที่ หรือนายอำเภอ เป็นประจักษ์พยาน และขอดูหมายตรวจค้น ถ้าไม่มีแสดงว่าบุคคลเหล่านั้นกำลังแสดงช่องว่างทำลายความสงบเรียบร้อยในจังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่งเจ้าหน้าที่ทุกส่วนจะไม่ยอมโดยเด็ดขาด




วิมล  เร่งศึก/ข่าว
กมลพร  คำนึง/บก.ข่าว
กนกอร  สัตยามะระ/พิมพ์
6 มิ.ย. 57

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น