วันศุกร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2557

จังหวัดร้อยเอ็ดเดินหน้าสร้างความปรองดองสมานฉันท์ตามแนวทางของ คสช.

จังหวัดร้อยเอ็ด ตั้งศูนย์เฉพาะกิจจังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อสนับสนุนการรักษาความสงบแห่งชาติ พร้อมเดินหน้าสร้างความปรองดองสมานฉันท์ตามแนวทางของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.)

วันนี้ (6 มิ.ย. 57) เวลา 10.00 น. นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ได้ประชุมหัวหน้าส่วนราชการ นายอำเภอทุกอำเภอในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด ที่ห้องประชุมพระเวสสันดร ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดร้อยเอ็ด ทำความเข้าใจแนวทางการดำเนินงานของคณะทำงานศูนย์เฉพาะกิจจังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อสนับสนุนการรักษาความสงบเรียบร้อยแห่งชาติ ซึ่งจังหวัดร้อยเอ็ดได้จัดตั้งศูนย์เฉพาะกิจร้อยเอ็ด เพื่อสนับสนุนการรักษาความสงบแห่งชาติ ขึ้น ณ ห้องประชุมพระเวสสันดร ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดร้อยเอ็ด

ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ได้ขอความร่วมประชุมหัวหน้าส่วนราชการ และนายอำเภอที่ร่วมประชุมให้ปฏิบัติตามแนวทางของ คสช.อย่างเคร่งครัด การสร้างความสุขให้ประชาชนในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด ได้มีการบูรณาการร่วมกันระหว่างฝ่ายพลเรือน ทหาร ตำรวจ ในพื้นที่ เพื่อป้องกันการเรียกเก็บหนี้นอกระบบอย่างผิดกฎหมาย การแก้ไขปัญหายาเสพติด อาวุธสงคราม ไม่ยอมให้มีการจัดตั้งหมู่บ้านที่นอกเหนือจากลักษณะการปกครองส่วนท้องถิ่นแต่อย่างใด ตรวจตราสอดส่องการให้บริการของหอพัก ให้ปฏิบัติตามระเบียบที่เกี่ยวข้อง โดยจะมีการออกตรวจตราอย่างต่อเนื่อง ป้องกันการมั่วสุ่มและกระทำผิดกฎหมายของเข้าพัก



วิมล เร่งศึก/ข่าว
กมลพร คำนึง/บก.ข่าว
6 มิ.ย. 57

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น