วันศุกร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ศูนย์ปรองดองสมานฉันท์จังหวัดอุบลราชธานีประชุม ผู้แทนมหาวิทยาลัย หน่วยงาน ภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคอุตสาหกรรม เสวนาทางวิชาการเพื่อกำหนดแนวทางปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูป

ศูนย์ปรองดองสมานฉันท์จังหวัดอุบลราชธานีประชุม ผู้แทนมหาวิทยาลัย หน่วยงาน ภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคอุตสาหกรรม เสวนาทางวิชาการเพื่อกำหนดแนวทางปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูป (6 มิ.ย. 57) ที่ห้องประชุมชั้น 2 กองบัญชาการมณฑลทหารบกที่ 22 ค่ายสรรพสิทธิประสงค์ อำเภอ วารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี นายเสริม ไชยณรงค์ ผู้ตรวจราชการกระทรวงมหาดไทย รักษาราชการผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ในฐานะประธานศูนย์ปรองดองสมานฉันท์จังหวัดอุบลราชธานี เป็นประธานการประชุมเสวนาทางวิชาการเพื่อกำหนดแนวทางปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูป โดยมีพลตรีวิษณุ ไตรภูมิ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 22 หัวหน้าส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ นักวิชาการ ตัวแทนภาคธุรกิจ และสื่อสารมวลชน หวัดอุบลราชธานี เข้าร่วมการประชุม เพื่อระดมความคิดเห็น กำหนดแนวทาง วิธีการ เพื่อสร้างความปรองดองสมานฉันท์ เพื่อนำไปสู่แก้ไขปัญหาความขัดแย้ง สร้างความสามัคคี ให้เกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรม อันจะนำไปสู่การอยู่ร่วมกันของคนในสังคม ด้วยความสงบสุข อย่างยั่งยืน ภายใต้จุดร่วมเดียวกันของทุกฝ่ายคือ การคำนึงถึงผลประโยชน์ส่วนรวมของจังหวัดอุบลราชธานี และผลประโยชน์ส่วนรวมของประเทศชาติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น