วันพุธที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี จังหวัดนครราชสีมา นำนิสิตใหม่ กว่า 3 พันคน กราบสักการะย่าโมและรับโอวาทจากผู้ว่าราชการจังหวัดเพื่อความเป็นสิริมงคล


วันนี้ (22 พ.ค. 56) ที่บริเวณลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา ดร.วินัย บัวประดิษฐ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานในพิธีกล่าวต้อนรับและให้โอวาทแก่นิสิตนักศึกษาใหม่ ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี จ.นครราชสีมา จำนวน ทั้งสิ้น 3,381 คน ที่เข้าร่วมในพิธีกราบสักการะอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารีเนื่องในโอกาสที่เป็น นิสิตใหม่เข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัย ตามโครงการมหาวิทยาลัยจรรโลงวัฒนธรรม ไปลา มาไหว้ เพื่อความเป็นสิริมงคลและสร้างขวัญกำลังใจแก่นักศึกษาใหม่

ด้านศาสตราจารย์ ดร ประสาท สืบค้า อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยรีสุรนารี (มทส.) กล่าวว่า สำหรับในปีการศึกษา 2556 ทางมหาวิทยาลัย มีนักศึกษาใหม่ระดับปริญญาตรี รุ่นที่ 21 จำนวน 3,381 คน ประกอบด้วย นักศึกษาโควตาจากทุกภูมิภาค 2,640 คน นักศึกษาจากการคัดเลือกผ่านระบบแอดมิชชั่นกลาง 569 คน และนักศึกษาจากการรับประเภทอื่นๆ 172 คน ทั้งนี้ เมื่อรวมนักศึกษาทุกชั้นปี มหาวิทยลัยมีนักศึกษา จำนวนทั้งสิ้น 13,401 คน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น