วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ยโสธรจัดงานวันนัดพบแรงงาน 20 มิถุนายน มีแรงงานมากกว่า 1,000 อัตรา

จังหวัดยโสธร โดย สำนักงานจัดหางานจังหวัดยโสธร ได้จัดงานวันนัดพบแรงงานและรับงาน สู่บ้าน เพิ่มรายได้ในครัวเรือน ในวันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน 2556 เวลา 09.00-16.00 น. ณ ห้องมณีนพเก้า โรงแรมเดอะกรีนปาร์คแกรนด์ อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร เพื่อสร้างความเข้มแข็งและโอกาส ให้กลุ่มผู้รับงานไปทำ ที่บ้านได้มีอาชีพและรายได้ต่อเนื่องและยั่งยืน ทั้งเพื่อเพิ่มโอกาสและแรงงาน / ประชาชน / คนหางานทั่วไป / นักเรียน / นักศึกษา ได้สมัครงานกับนายจ้าง/ สถานประกอบการโดยตรง เพื่อลดปัญหาการว่างงาน ลดค่าใช้จ่ายในการสมัครงาน

โดยมีนายจ้าง/สถานประกอบการ มารับสมัครและสัมภาษณ์โดยตรง มีตำแหน่งงานว่างมากกว่า 1,000 อัตรา, การแสดงผลิตภัณฑ์ของสถานประกอบการทีจัดส่งให้กับกลุ่มผู้รับงานไปทำที่บ้าน ,การรับลงทะเบียนผู้ประสงค์จะไปทำงานต่างประเทศ ,รับเรื่องราวร้องทุกข์กรณีถูกหลอกลวงจากการสมัครงาน,แสดงนิทรรศการของหน่วย งานสังกัดกระทรวงแรงงาน/ภาครัฐ/รัฐวิสาหกิจ,การทดลองความพร้อมทางอาชีพ,การ จำหน่ายสินค้า OTOP และสินค้ากลุ่มรับงานไปทำที่บ้าน และการสาธิตการประกอบอาชีพอิสระ สำนักงานจัดหางานจังหวัดยโสธร ขอเชิญกลุ่มผู้รับงานไปทำที่บ้าน กลุ่มแม่บ้าน ประชาชนคนหางานและผู้สนใจร่วมงานในวันที่ 20 มิถุนายน นี้ ที่โรงแรมเดอะกรีนปาร์คแกรนด์ อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร

สำหรับผู้ที่สนใจจะสมัครงานในครั้งนี้ให้เตรียมหลักฐานการสมัครงานไปด้วย อาทิ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน,สำเนาทะเบียนบ้าน,สำเนาหลักฐานการศึกษา,รูป ถ่าย,สำเนาหลักฐาน ทางทหาร เป็นต้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์หมายเลข 045-722057 ในวันและเวลาราชการ


 

ส.ปชส.ยโสธร/ไพชยนต์ 13 มิถุนายน 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น