วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี แถลงข่าวจัดงานของดีอำเภอน้ำยืน ปี 2556 ภายในงานมีการออกร้านจำหน่ายสินค้าการเกษตรราคายุติธรรม และผลิตภัณฑ์ชุมชนท้องถิ่น บริเวณสนามที่ว่าการอำเภอน้ำยืน จังหวัดอุบลราชธานี ระหว่างวันที่ 14-18 มิถุนายนนี้

วันนี้ (13 มิ.ย. 56) ที่ห้องประชุมสินเจิมสิริ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 2 อุบลราชธานี นายวันชัย สุทธิวรชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี พร้อมด้วย นายสมคิด เชื้อคง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดอุบลราชธานี นายอำเภอ ร่วมแถลงข่าวการจัดงาน ของดีอำเภอน้ำยืน ประจำปี 2556 ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 14-18 มิถุนายนนี้ ที่บริเวณสนามที่ว่าการอำเภอน้ำยืน จังหวัดอุบลราชธานี กิจกรรมภายในงาน มีการออกร้านจำหน่ายสินค้าการเกษตรราคายุติธรรม ผลิตภัณฑ์ชุมชนท้องถิ่น การแสดงนิทรรศการข้อมูลแหล่งท่องเที่ยวในอำเภอน้ำยืน งานจิตรกรรมภาพเขียนวิถีไทย การประกวดสินค้าทางการเกษตร ผลผลิตของชุมชน ของดีอำเภอน้ำยืน โดยมีนายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานเปิดงานอย่างเป็นทางการ ในเวลา 10.00 น. วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2556 นี้

ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี กล่าวว่า อำเภอน้ำยืน จังหวัดอุบลราชธานี เป็นอำเภอที่มีของดีหลากหลาย โดยเฉพาะในเรื่องของการเกษตร การปลูกผลไม้ อาทิ เงาะ ทุเรียน มังคุด แก้วมังกร และมะม่วง รวมไปถึง ผลิตภัณฑ์สินค้าโอท็อป ตลอดจนแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ การจัดงานของดีอำเภอน้ำยืนในครั้งนี้ จะเป็นการส่งเสริมแหล่งท่องเที่ยว เปิดโอกาสให้เกษตรกร มีรายได้ที่เพิ่มขึ้น จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวทั้งในจังหวัดและจังหวัดใกล้เคียง มาร่วมงานดังกล่าวเพราะถือว่าจะได้ชิมผลไม้ทุกภาคได้ที่อำเภอน้ำยืน โดยเฉพาะในช่วงเดือนมิถุนายน ถึงเดือนพฤษภาคมของทุกปี




จักรกฤษณ์ มาลาสาย /ข่าว

ทองปัก ทวีสุข/ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น