วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2556

จัดหางานจังหวัดมุกดาหารแนะช่องทางหางาน

นายอนันต์ กลั่นขยัน จัดหางานจังหวัดมุกดาหาร เปิดเผยว่าขณะนี้กรมการจัดหางานได้จัดให้มีระบบบริการข้อมูลข่าวสารตำแหน่ง งานว่าง และข้อมูลผู้สมัครงานทางอินเตอร์เน็ต เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่กำลังหางานทำ และนายจ้างที่ต้องการหาคนงานซึ่งระบบนี้ทั้งผู้สมัครงานและนายจ้าง สามารถใช้บริการได้ตลอด ๒๔ ชั่วโมง โดยไม่มีวันวันหยุดและเป็นบริการที่ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

ผู้สนใจต้องการสมัครงาน สามารถลงทะเบียนสมัครงานได้ทันทีและทุกที่เวลาที่มีอินเตอร์เน็ตโดยเข้าไป ที่เว็บไซต์ http://lmi.doe.go.th. และสามารถสมัครงานข้ามจังหวัดได้โดยไม่มีขีดจำกัดแต่อย่างใดซึ่งเมื่อลง ทะเบียนสมัครงานไว้แล้ว ระบบจะหางานให้เลือกสมัครและติดต่อกับนายจ้างได้ทันที

สำหรับนายจ้าง สถานประกอบ สามารถรับคนงานข้ามจังหวัดได้โดยไม่มีขีดจำกัดเช่นกันซึ่งเมื่อลงทะเบียน แล้วระบบจะแจ้งรายชื่อผู้สมัครงานให้พิจารณา ซึ่งนายจ้างก็สามารถเลือกและติดต่อกับผู้สมัครงานได้ทันทีเช่นกัน นอกจากนี้ระบบดังกล่าวยังมีข้อมูลนักเรียน นักศึกษา ที่จบใหม่ปีการศึกษา ๒๕๕๖ ไว้ในนายจ้างพิจารณาเลือกที่ทางหนึ่งด้วย จัดหางานจังหวัดมุกดาหาร กล่าวเพิ่มเติมว่า ผู้ว่างงานผู้ถูกเลิกจ้าง ผู้ที่ต้องการเปลี่ยนงาน ประชาชนทั่วไป และนายจ้างสถานประกอบการ ได้ใช้บริการเว็บไซต์ http://lmi.doe.go.th. หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานจัดหางานจังหวัดมุกดาหาร ศาลากลางจังหวัด ชั้น 1ถ.วิวิธสุรการ ต.มุกดาหาร อ.เมือง จ.มุกดาหาร หมายเลขโทรศัพท์ 042-6130378 ในวันและเวลาราชการ
 

 

 สุภาวดี อัมไพพันธ์ ส.ปชส.มห/ข่าว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น