วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คณะผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี เขตตรวจราชการที่ 13 ผู้ตรวจราชการกระทรวงมหาดไทย ลงพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษ เพื่อติดตามผลการดำเนินงานโครงการพัฒนาพื้นที่ช่องสะงำ(เมืองใหม่ช่องสะงำ) อำเภอภูสิงห์

นางเตือนใจ สินธุวณิก ผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี เขตตรวจราชการที่ 13 ในฐานะหัวหน้าคณะผู้ตรวจราชการ พร้อมด้วย นายณัฐษ์พล วิเชียรเทิด ผู้ตรวจราชการกระทรวงมหาดไทย ลงพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษ เพื่อตรวจติดตามราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2556 แบบบูรณาการ โดยมีนายนายสนิท ขาวสะอาด รองผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ และหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ให้การต้อนรับพร้อมกับร่วมประชุม และสรุปความเป็นมา ผลการดำเนินงาน ปัญหาอุปสรรคและแนวทางในการแก้ไขปัญหา
สำหรับการตรวจราชการฯในครั้งนี้ เป็นการประชุมร่วมกับหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้องถึงผลการดำเนินงานโครงการพัฒนาพื้นที่ช่องสะงำ(เมืองใหม่ช่องสะงำ) โดยสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน ได้มีหนังสือกราบเรียนนายกรัฐมนตรีเพื่อรายงานผลการตรวจสอบการใช้งบประมาณโครงการพัฒนาพื้นที่ช่องสะงำ(เมืองใหม่ช่องสะงำ) อำเภอภูสิงห์ จังหวัดศรีสะเกษ และสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีได้นำเรียนรองนายรัฐมนตรี(นายยุคล ลิ้มแหลมทอง)ในฐานะที่ได้รับอบหมายให้กำกับและติดตามการปฏิบัติราชการในภูมิภาค เขตตรวจราชการที่ 13เพื่อพิจารณาตรวจสอบรายงานข้อเท็จจริง และแนวทางการแก้ไขปัญหา และรองนายกรัฐมนตรีได้มอบหมายให้ผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี เขตตรวจราชการที่ 13 รับไปตรวจสอบและประสานงานกับจังหวัดศรีสะเกษ เพื่อรายงานข้อเท็จจริง ปัญหา อุปสรรค เพื่อรองนายกรัฐมนตรีจะได้พิจารณาดำเนินการต่อไป หลังจากนั้น นางเตือนใจ สินธุวณิก ผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี เขตตรวจราชการที่ 13 ในฐานะหัวหน้าคณะผู้ตรวจราชการ พร้อมด้วย นายณัฐษ์พล วิเชียรเทิด ผู้ตรวจราชการกระทรวงมหาดไทย ได้ลงพื้นที่จุดผ่านแดนถาวร ไทย –กัมพูชา ช่องสะงำ อำเภอภูสิงห์ จังหวัดศรีสะเกษ เพื่อหารือถึงแนวทางในการพัฒนาตลาดเมืองใหม่ ช่องสะงำ และรับทราบถึงปัญหาต่างๆในพื้นที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น