วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556

โรงเรียนชุมชนหนองแสงโนนสว่างและโรงเรียนหนองเรือ อ.หนองพอก แชมป์ “วิทยุการบินฯ มินิวอลเลย์บอล ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี” ประจำปี 2556 ร้อยเอ็ด

วันนี้ เวลา 12.00 น.  (23 ส.ค. 56)  นายธัชชัย  สีสุวรรณ รองผู้ราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานมอบ ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี” ในการแข่งขัน "วิทยุการบินฯ มินิวอลเลย์บอล ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี” ประจำปี 2556 (รองคัดเลือกระดับจังหวัดร้อยเอ็ด) ที่ โรงยิมสนามกีฬากลางจังหวัดร้อยเอ็ด  จากการสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดร้อยเอ็ด ศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดร้อยเอ็ด ร่วมกับบริษัทวิทยุการบินแห่งประเทศไทยจำกัด และสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ดำเนินการแข่งขันฯ "วิทยุการบิน มินิวอลเลย์บอล ถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี” ประจำปี 2556 สำหรับนักเรียนประถมศึกษา อายุไม่เกิน 12 ปี มีทีมเข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 10 ทีม แบ่งเป็นทีมชาย 4 ทีม ทีมหญิง 6 ทีม และดำเนินการจัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 18 – 23 สิงหาคม 2556 เพื่อทีมชนะเลิศ ชาย – หญิง จังหวัดละ 2 ทีม เป็นตัวแทนจังหวัดเข้าร่วมการแข่งขันในภาคและระดับประเทศต่อไป ผลการแข่งขันปรากฏว่า โรงเรียนชุมชนหนองแสงโนนสว่าง อ.หนองพอก ได้แชมป์ประเภทหญิงและโรงเรียนหนองเรือ อ.หนองพอก ได้แชมป์ ประเภทชาย

จากนั้น นายธัชชัย  สีสุวรรณ รองผู้ราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ได้กล่าวว่าการแข่งขัน "วิทยุการบินฯ มินิวอลเลย์บอล ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี” ประจำปี 2556 (รองคัดเลือกระดับจังหวัดร้อยเอ็ด) กีฬานับเป็นกิจกรรมหนึ่งที่จะช่วยส่งเสริมให้เยาวชน ได้พัฒนาทางด้านสุขภาพด้านร่างกาย อารมณ์ สังคมและจิตใจ เป็นการปลูกฝังคุณธรรม จริยธรรมความมีระเบียบ วินัยและมีน้ำใจนักกีฬา สามารถอยู่ร่วมกันในสังคมได้อย่างเหมาะสม ตลอดจดใช้กิจกรรมทางด้านกีฬาเป็นเครื่องมือเป็นสื่อในการลดปัญหาสังคม และส่งเสริมให้เยาวชน ทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย ทุกพื้นที่ ได้พัฒนาขีดความสามารถทางด้านกีฬาของตนเอง ต่อไป หลังจากนั้นรับชมดนตรีโปงลางเยาวชน จากโรงเรียนหนองแสงโนนสว่าง และได้มอบถ้วยรางวัลชนะเลิศ เหรียญรางวัลและเกียติบัตร ให้แก่นักกีฬาที่ชนะการแข่งขัน  ตามลำดับ




คมกฤช  พวงศรีเคน  ข่าว/ภาพ
กมลพร  คำนึง  บก.ข่าว
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดร้อยเอ็ด
23 ส.ค. 56

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น