วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ร้อยเอ็ดประชุมเตรียมความพร้อมคณะกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์การแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 3 “ร้อยเอ็ดเกมส์”

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 23 ส.ค.2556 นายธัชชัย  สีสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานประชุมเตรียมความพร้อมคณะกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์การแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 3 "ร้อยเอ็ดเกมส์” ที่ห้องประชุมข้าวหอมมะลิ ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดร้อยเอ็ด  โดยมีนายปราโมทย์  เอกก้านตรง ผอ.การกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดร้อยเอ็ด กมลพร คำนึง ประชาสัมพันธ์จังหวัดร้อยเอ็ด ตลอดจนสื่อมวลชนจากทุกแขนงในจังหวัดร่วมเสนอความคิดเห็นจำนวนมาก

ทั้งนี้จังหวัดร้อยเอ็ดได้รับเกียรติจากการกีฬาแห่งประเทศไทย ให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 3 "ร้อยเอ็ดเกมส์” ระหว่างวันที่ 2 – 12 กันยายน 2556 รวม 11 วัน ณ สนามกีฬากลางจังหวัดร้อยเอ็ด สนามมหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด และอำเภอรอบนอก เพื่อคัดเลือกนักกีฬาไปร่วมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 "สุวรรณภูมิเกมส์” ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4 – 15 มกราคม 2557  จังหวัดจึงได้ประชุมเตรียมความพร้อมร่วมกับสื่อแขนงต่างๆ ในการขอความร่วมมือทำข่าว เผยแพร่การแข่งขัน การถ่ายทอดสดทางเคเบิลทีวี และวิทยุกระจายเสียง การตั้งศูนย์เพลสเซ็นเตอร์ เพื่อสรุปผลการแข่งขันกีฬาชนิดต่างๆในแต่ละวันให้สื่อมวลชน และประชาชนทราบ เพื่อให้การรายงานข่าวเป็นไปด้วยความรวดเร็ว

ซึ่งในวันที่ 1  กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป  ทางจังหวัดได้มีพิธีเลี้ยงต้อนรับคณะนักกีฬา  สตาปโคช คณะกรรมการดำเนินการแข่งขัน ที่หอประชุมมหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด จึงขอให้เจ้าของธุรกิจ ห้างร้าน โรงแรม ที่พัก ร้านอาหาร และประชาชนชาวร้อยเอ็ด  ให้อำนวยความสะดวก ประชาสัมพันธ์ข้อมูลจังหวัด และให้บริการอย่างเป็นธรรมเพื่อภาพลักษณ์ที่ดีของทางจังหวัดด้วย  ขณะเดียวกันผู้ที่สนใจจะสั่งซื้อเสื้อกีฬาร้อยเอ็ดเกมส์ สามารถหาซื้อได้ที่สำนักงานคลังจังหวัด ชั้น 1 ศาลากลางจังหวัดได้ในวันและเวลาราชการ และขอให้ร่วมกันแสดงพลังเจ้าภาพการแข่งขันกีฬาครั้งนี้โดยการสวมเสื้อสีส้มอย่างพร้อมเพียงกันทุกวันพฤหัสบดีด้วย




คมกฤช  พวงศรีเคน  ข่าว
กมลพร  คำนึง  บก.ข่าว
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดร้อยเอ็ด
23 ส.ค. 56 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น