วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556

จังหวัดร้อยเอ็ดจับสลากแบ่งสายการแข่งขันกีฬาฯ ในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 3 “ร้อยเอ็ดเกมส์”

จังหวัดร้อยเอ็ด เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 รอบคัดเลือกตัวแท่นภาค 3 "ร้อยเอ็ดเกมส์” โดยกำหนดจัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 2 – 12 กันยายน 2556 ณ สนามกีฬาทั้งภายในจังหวัดร้อยเอ็ด และจังหวัดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือบางจังหวัด โดยใช้ "กระรอกขาว” เป็นตัวนำโชค เพื่อคัดเลือกนักกีฬาไปแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 "สุวรรณภูมิเกมส์” ระหว่างวันที่ 5 – 15 มกราคม 2556 ณ จังหวัดสุพรรณบุรี คาดว่าจะมีนักกีฬา และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง จาก 20 จังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เข้าร่วมทำการแข่งขัน รวมกว่า 8 พันคน มีกีฬาที่จะทำการแข่งขัน รวม 36 ชนิดกีฬา วันนี้ (23 ส.ค.56) เวลา 15.00 น. นายธัชชัย สีสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานในการจับสลากแบ่งสายการแข่งขัน 7 ชนิดกีฬา ได้แก่ ฟุตบอล,ฟุตซอล,บาสเกตบอล,วอลเลย์บอลในร่ม/วอลเลย์บอลชายหาด,เซปักตะกร้อ/ตะกร้อลอดห่วง,แฮนด์บอล และรักบี้ฟุตบอล ส่วนกีฬาที่เหลือ จะทำการตามระบบและวิธีการจัดการของแต่ละชนิดกีฬาที่วางไว้ในระเบียบการแข่งขันฯ

นายธัชชัย สีสุวรรณรองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวว่า การจัดการแข่งขันกีฬาดังกล่าว มีความพร้อมที่จะดำเนินการแข่งขันในช่วงดังกล่าวแล้ว



วิมล เร่งศึก/ข่าว
กมพล คำนึง/ข่าว
25 ส.ค. 56

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น