วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556

CPf จัดกิจกรรมซีพีอาสาตอบแทนคุณแผ่นดินจากฟาร์มพี่สู่โรงเรียนน้องปี 2

CPf จัดกิจกรรมซีพีอาสาตอบแทนคุณแผ่นดินจากฟาร์มพี่สู่โรงเรียนน้องปี 2 พร้อมมอบอุปกรณ์ทางการศึกษา. ทุนการศึกษาและห้องสมุดเสริมสร้างทักษะเพื่อพัฒนาศักยภาพทางสมองของเด็กเยาวชน

22-08-56 ที่โรงเรียนหนองเหล็กศึกษา อําเภอโกสุมพิสัย จังหวัดมหาสารคาม CPF ปันรักให้เยาวชนจัดกิจกรรม ซีพีอาสาตอบแทนคุณแผ่นดิน จากฟาร์มพี่สู่โรงเรียนน้อง ปี2 โดยมีนายนพวัชร สิงห์ศักดา ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม เป็นประธานเปิดงาน

นายเอนก บุญหนุน รองกรรมการผู้จัดการบริหาร บริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหาร จํากัดมหาชน หรือซีพีเอฟ เปิดเผยว่าซีพีเอฟจัดกิจกรรม ซีพีอาสา ตอบแทนคุณแผ่นดินจากฟาร์มพี่สู่โรงเรียนน้องปี 2 ณ โรงเรียนหนองเหล็กศึกษา อําเภอโกสุมพิสัย จังหวัดมหาสารคาม ด้วยการบูรณะอาคารเรียน ปรับปรุงโรงอาหารให้สะอาดถูกสุขลักษณะ มอบโรงเรือนเลี้ยงไก่เพื่ออาหารกลางวัน มอบอุปกรณ์ทางการศึกษาและทุนการศึกษาพร้อมมอบโครงการห้องสมุดเสริมสร้างทักษะเพื่อพัฒนาศักยภาพทางสมองของเด็กเยาวชน

กิจการมดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ Regional. Integration Bussiness & Innovation. Award. ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่5 เพื่อผลักดันให้บุคคลากรเกิดแรงบันดาลใจในการสรรสร้างนวัตกรรม นําไปสู่ความเข้มแข็งและพัฒนาอย่าง
ยั่งยืนขณะเดียวกันยังเปิดโอกาสให้บุคคลากรของบริษัทได้มีส่วนร่วมในการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมไปพร้อมกัน ด้วยกิจกรรมซีพีอาสาตอบแทนคุณแผ่นดินจากๆฟาร์มพี่สู่โรงเรียนน้อง ซึ่งเป็นการรวมชาวซีพีเอฟในภูมิภาคต่างๆในการร่วมกันจัดกิจกรรมเพื่อสังคม โดยเฉพาะการพัฒนาเยาวชนที่เป็นต้นกล้าของอนาคตให้ได้รับโอกาสทั้งในด้านการศึกษาเพื่อพัฒนาสติปัญญารวมถึงการพัฒนาด้านสุขอนามัยและร่างกายที่แข็งแรงด้วยการเล่นกีฬา นอกจากนี้ยังจัดให้มีโครงการห้องสมุดเสริมสร้างทักษะซึ่งเป็นการต่อยอดโครงการซีพีเอฟปันนํ้าใจให้น้องห้องสมุดของเล่นปี3 ที่สํานักทรัพยากรบุคคลของซีพีเอฟจัดขึ้นโดยปรับเปลี่ยนรูปแบบให้เหมาะสมกับเยาวชนของโรงเรียนหนองเหล็กศึกษาที่เป็นนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 1-6 และควรได้รับการเสริมสร้างทักษะการใช้สมองทั้งสองซีกในรูปแบบต่างๆผ่านกิจกรรมหรือเกมส์ที่เน้นการเล่นเป็นทีมอาทิโก๊ะ คิวบิค หมากรุก กิจกรรมนี้ถือเป็นหนึ่งในการตอบแทนคุณแผ่นดิน ที่สอดคล้องกับปรัชญาการดําเนินธุรกิจที่ยึดหลัก 3 ประโยชน์คือประโยชน์ต่อประเทศชาติ ประชาชนและบริษัท...............ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น