วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คนร้ายโยนมือถือ ยาบ้าข้ามกำแพงเรือนจำจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้โทรศัพท์มือถือ 5 เครื่อง ยาบ้า 314 เม็ด

คนร้ายแอบโยนโทรศัพท์มือถือห่อด้วยโฟม ยัดใส่ถุงเท้า ยาบ้า 314 เม็ด บรรจุใส่ในสายยางตัดเป็นท่อนยาวเกือบ 1 ฟุต โยนข้ามกำแพงเรือนจำจังหวัดกาฬสินธุ

เช้ามือของวันที่ 19 สิงหาคม 2556 เจ้าหน้าที่ตรวจเวรยามเจอบริเวณสนามหน้าภายในเรือนจำคาดคนร้ายโยนส่งลูกค้าในเรือนจำ เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 19 สิงหาคม 2556 พ.ต.ท.ทูล เครือสิงห์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งจากเรือนจำจังหวัดกาฬสินธุ์ ว่ามีคนร้ายโยนสิ่งของผิดกฎหมายเข้ามาในเรือนจำจังหวัดกาฬสินธุ์ ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบด้วย เมื่อรับแจ้งจึงได้มอบหมายให้ ร.ต.ต.บุญมี กุงแสนเมือง รอง สวป. พร้อมเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ โดยนายยศวัฒน์ บำเพ็ญธรรมสกุล ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดกาฬสินธุ์ เจ้าหน้าที่เรือนจำ ได้นำสิ่งของที่ตรวจค้นเจอแต่ไม่พบคนร้ายที่โยนสิ่งของเข้ามาได้ ประกอบด้วย โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อโนเกีย จำนวน 3 เครื่อง พร้อมอุปกรณ์สายชาร์ต ซิมโทรศัพท์ ยาบ้า จำนวน 314 เม็ด แต่ไม่สามารถจับกุมคนร้ายที่โยนเข้ามาได้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนหาผู้กระทำผิดต่อไป

นายยศวัฒน์ บำเพ็ญธรรมสกุล ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดกาฬสินธุ์ กล่าวว่า ได้มีคนร้ายโยนโทรศัพท์มือถือ ยาเสพติดเข้ามาในเรือนจำจังหวัดกาฬสินธุ์ แต่ไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้เพราะใช้เวลาช่วงกลางคืน ล่าสุดเวลา 10.00 น. วันที่ 18 สิงหาคม 2556 ได้มีคนร้ายโยนโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่องแต่ไม่ข้ามกำแพงทาง รปภ.เก็บไว้ได้ เวลา 02.30 น. วันที่ 19 สิงหาคม 2556 เจ้าหน้าที่เรือนจำที่ปฏิบัติหน้าที่เวรยามได้พบโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่องห่อด้วยโฟมแผ่นบาง ๆ ติดเทปกาวสีดำยัดใส่ถุงเท้า บริเวณสนามหญ้า ต่อมาเวลา 03.00 น. พบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ห่อด้วยโฟม เอาแผ่นพลาสติกห่อ ยาบ้าถุงสีฟ้า จำนวน 314 เม็ด ที่บรรจุในท่อสายยางตัดเป็นท่อนยาวเกือบ 1 ฟุต ที่แดน 6 เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายคงจะโยนเข้ามาให้กับผู้ต้องขังในเรือนจำกาฬสินธุ์แต่เจ้าหน้าที่มาพบเสียก่อน ขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ทุกคนที่ปฏิบัติหน้าที่เวรยามได้กวดขัน เฝ้าระวังตรวจตราแนวกำแพงเรือนจำจังหวัดกาฬสินธุ์ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมนี้เรือนจำจังหวัดกาฬสินธุ์ จะดำเนินการติดตั้งกล้อง CCTV รอบเรือนจำจังหวัดกาฬสินธุ์ทั้ง 4 จุด เพื่อป้องกันและจับกุมคนร้ายที่มาโยนสิ่งผิดกฎหมายเข้าไปในเรือนจำจังหวัดกาฬสินธุ์




ดวงใจ หงษ์จันทร์ / ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น