วันพุธที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2556

จังหวัดมหาสารคาม ประกาศผลการคัดเลือกเด็กและเยาวชนดีเด่น 8 สาขา ประจำปี 2556

จังหวัดมหาสารคาม ประกาศผลการพิจารณาคัดเลือกเด็กและเยาวชนดีเด่น จังหวัดมหาสารคาม ประจำปี 2556 ทั้ง 8 สาขา เพื่อเป็นแบบอย่างในการประพฤติตัวแก่เด็กและเยาวชน พร้อมรับประกาศเกียรติคุณจากผู้ว่าราชการจังหวัด เนื่องในการจัดงานวันเยาวชนแห่งชาติ จังหวัดมหาสารคาม

นายพิชัย คชพิมพ์ ประชาสัมพันธ์จังหวัดมหาสารคาม เปิดเผยว่า ตามที่จังหวัดมหาสารคาม โดยสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดมหาสารคาม ได้มีการประกาศสรรหาและพิจารณา คัดเลือกเด็กและเยาวชนดีเด่นจังหวัดมหาสารคาม ประจำปี ๒๕๕๖ พร้อมแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการพิจารณาคัดเลือก ซึ่งมีนายธวัช สุระบาล รองผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม เป็นประธานคณะกรรมการพิจารณาคัดเลือกเด็กและเยาวชนในจังหวัดมหาสารคาม ที่ได้ส่งผลงานมาเข้ารับการพิจารณา จำนวน 37 คน ใน 8 สาขา และผลการพิจารณาคัดเลือกเป็นดังนี้

สาขาการศึกษาและวิชาการ ได้แก่ นายธัญพิสิษฐ์ อุตรี โรงเรียนสารคามพิทยาคม

สาขากีฬาและนันทนาการ ได้แก่ เด็กชายศรัณญู เฉลิมชิต นักกีฬาลีลาศ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฎมหาสารคาม สาขาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ คอมพิวเตอร์และเทคโนโลยี ได้แก่ นายวุฒิปรีชา ดวงสีดา โรงเรียนสารคามพิทยาคม

สาขาคุณธรรม และจริยธรรม ได้แก่ นายธนวัฒน์ เที่ยงดี โรงเรียนสารคามพิทยาคม

สาขาทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ได้แก่ นายสรศักดิ์ ไชยเดช โรงเรียนผดุงนารี สาขาพัฒนาเยาวชน บำเพ็ญประโยชน์และส่งเสริมการมีส่วนร่วมของเด็กและเยาวชน ได้แก่ นายทศพล พรรณนาเหนือ มหาวิทยาลัยราชภัฎมหาสารคาม

สาขาศิลปวัฒนธรรม ได้แก่ นางสาวชฏารัตน์ ลาภเจริญสวัสดิ์ โรงเรียนผดุงนารี และ

สาขาอาชีพ ได้แก่ นายอานนท์ มะหัด โรงเรียนสารคามพิทยาคม


ทั้งนี้ เด็กและเยาวชนดีเด่นจังหวัดมหาสารคาม ที่ได้รับการพิจารณาคัดเลือก จะได้เป็นแบบอย่างในการประพฤติตัวแก่เด็กและเยาวชน พร้อมเข้ารับประกาศเกียรติคุณจากผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม ในงานวันเยาวชนแห่งชาติ จังหวัดมหาสารคาม ประจำปี 2556 วันที่ 12 กันยายน 2556 ที่หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา มหาวิทยาลัยราชภัฎมหาสารคาม



ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น