วันพุธที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ผู้ว่าฯมหาสารคาม นำการบริการภาครัฐออกให้บริการประชาชนที่อำเภอยางสีสุราช

ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม ลงพื้นที่อำเภอยางสีสุราช นำหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว. ออกตรวจรักษาโรคแก่ประชาชน พร้อมนำการบริการจากภาครัฐตามโครงการเยี่ยมเยียนประชาชน กว่า 30 หน่วยงาน ให้บริการประชาชนที่องค์การบริหารส่วนตำบลดงเมือง อำเภอยางสีสุราช จังหวัดมหาสารคาม

นายนพวัชร สิงห์ศักดา ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม นำหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว. ออกให้บริการตรวจรักษาโรคแก่ประชาชน พร้อมนำการบริการจากภาครัฐออกไปให้บริการประชาชนตามโครงการ เยี่ยมเยียนประชาชนจังหวัดมหาสารคาม เพื่อเป็นการประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทางของประชาชน โดยกำหนดใช้สถานที่บริเวณ องค์การบริหารส่วนตำบลดงเมือง อำเภอยางสีสุราช จังหวัดมหาสารคาม เป็นจุดให้บริการ

สำหรับโครงการเยี่ยมเยียนประชาชน ของผู้ว่าราชการ จังหวัดมหาสารคาม , เหล่ากาชาดจังหวัดและส่วนราชการต่าง ๆ ที่อำเภอยางสีสุราช ในครั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดได้มอบพันธุ์ปลา ให้กับผู้นำชุมชน เพื่อนำไปปล่อยในแหล่งน้ำสาธารณะ สำหรับเป็นอาหารโปรตีนไว้บริโภค มอบถุงยังชีพแก่ราษฎรที่ยากจน มอบทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียน นอกจาก นี้ยังได้นำหน่วยบริการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ฯ ออกให้บริการประชาชนร่วมกับหน่วยงานอื่นรวมกว่า 30 หน่วยงาน ส่วนปัญหาในพื้นที่ของตำบลดงเมือง อำเภอยางสีสุราช ด้านการคมนาคมติดต่อกับอำเภอ และหมู่บ้านข้างเคียงยังไม่สะดวก เนื่องจากถนนเป็นดินลูกรัง สภาพถนนขรุขระ โดยเฉพาะในช่วงฤดูฝนถนนจะชำรุดเสียหายมาก




ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น