วันพุธที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2556

จังหวัดมหาสารคามเสนอครูโรงเรียนกันทรวิชัยเป็นตัวแทนคัดเลือก “ยอดครูผู้มีอุดมการณ์”

คณะกรรมการระดับจังหวัดมหาสารคาม ร่วมกันพิจารณาคัดเลือกและได้เสนอนางนภาพร เดชบุรัมย์ ครูจากโรงเรียนกันทรวิชัย เป็นตัวแทนจังหวัดมหาสารคาม เข้ารับการคัดเลือกเพื่อให้ได้รับรางวัล ยอดครูผู้มีอุดมการณ์ ตามโครงการตามรอยเกียรติยศครูผู้มีอุดมการณ์และจิตวิญญาณครู ครั้งที่ 8 ประจำปี 2557

นายยิ่งยศ ธนะจันทร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม ในฐานะประธานคณะกรรมการระดับจังหวัดมหาสารคาม ซึ่งปฏิบัติหน้าที่แทนผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม ในการเสนอและพิจารณาบุคลากรครูในระดับจังหวัดมหาสารคาม เพื่อเป็นตัวแทนจังหวัด เข้ารับการคัดเลือกให้ได้รับรางวัล ยอดครูผู้มีอุดมการณ์ ตามโครงการตามรอยเกียรติยศครูผู้มีอุดมการณ์และจิตวิญญาณครู ครั้งที่ 8 ประจำปี 2557 ภาคละ 1 คน โดยมีคณะกรรมการระดับจังหวัดมหาสารคาม ที่มาจากภาคส่วนต่าง ๆ ร่วมกันพิจารณา ประกอบด้วยผู้แทนจากภาครัฐ เช่น ฝ่ายปกครอง องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น วัฒนธรรมจังหวัด ผู้แทนกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ผู้แทนสื่อมวลชน ประชาสัมพันธ์จังหวัด ผู้แทนสมาคมผู้ปกครองนักเรียน กรรมการเขตพื้นที่การศึกษา กรรมการสถานศึกษา

สำหรับจังหวัดมหาสารคาม มีบุคลากรครู ส่งประวัติและผลงานเข้ารับการคัดเลือกจำนวน 2 คน ได้แก่ นางนภาพร เดชบุรัมย์ ครูวิทยฐานะ ชำนาญการพิเศษ โรงเรียนกันทรวิชัย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 26 และ ส.ต.อ.อุทร ซุ้ยไกร ครูวิทยฐานะ ชำนาญการพิเศษ โรงเรียนบ้านนางเลิ้งโคกล่าม สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามหาสารคาม เขต 2 โดยผู้ส่งประวัติและผลงานดังกล่าว ได้มานำเสนอต่อหน้าคณะกรรมการ เพื่อร่วมกันพิจารณาคัดเลือก

ผลการพิจารณา จังหวัดมหาสารคาม ได้เสนอชื่อนางนภาพร เดชบุรัมย์ ครูวิทยฐานะ ชำนาญการพิเศษ โรงเรียนกันทรวิชัย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 26เป็นตัวแทนจังหวัด เข้ารับการคัดเลือกให้ได้รับรางวัล ยอดครูผู้มีอุดมการณ์ ตามโครงการตามรอยเกียรติยศครูผู้มีอุดมการณ์และจิตวิญญาณครู ครั้งที่ 8 ประจำปี 2557 ภาคละ 1 คน และกำหนดการมอบรางวัลดังกล่าวจัดขึ้นในวันครูแห่งชาติ วันที่ 16 มกราคม 2557




ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น