วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี เปิดงานโครงการจัดกิจกรรมศึกษาดูงาน และส่งเสริมการขายด้านการท่องเที่ยวเชื่อมโยงระหว่างภูมิภาค “เสน่ห์วันวาน เริงสำราญเมืองระยอง” เพื่อให้ผู้ประกอบการอุตสาหกรรมจังหวัดระยองและจังหวัดอุบลราชธานี

เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2556 ที่โรงแรมสุนีย์แกนด์ นายวันชัย สุทธิวรชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี เป็นประธานเปิดงาน โครงการจัดกิจกรรมศึกษาดูงาน และส่งเสริมการขายด้านการท่องเที่ยวเชื่อมโยงระหว่างภูมิภาค "เสน่ห์วันวาน เริงสำราญเมืองระยอง” ที่จังหวัดอุบลราชธานี โดยมีผู้ประกอบการอุตสาหกรรมด้านการท่องเที่ยวจังหวัดระรอง และส่วนราชการศึกษาดูงานด้านการท่องเที่ยวจังหวัดอุบลราชธานี ทั้งนี้จังหวัดระยอง สำนักงานท่งเที่ยวและกีฬาจังหวัดระยองจึงได้กำหนดให้การท่องเที่ยวเป็นยุทธศาสตร์สำคัญ เพื่อสนองนโยบายด้านการกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ ตามนโยบายของรัฐบาลและยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัด จังหวัดระยองจึงกำหนดจัดกิจกรรมโครงการศึกษาดูงาน และส่งเสริมการขายด้านการท่องเที่ยวเชื่อมโยงระหว่างภูมิภาค โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อพัฒนาศักยภาพการท่องเที่ยวของจังหวัดระยอง ส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดระยองให้มีชื่อเสียง และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับจังหวัดระยอง กระตุ้นสภาพเศรษฐกิจของภาคการท่องเที่ยวของจังหวัดระยองให้เติบโตสูงขึ้น เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลด้านการท่องเที่ยว ระหว่างผู้ประกอบการอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของจังหวัดระยองและจังหวัดอุบลราชธานี

โครงการจัดกิจกรรมศึกษาดูงาน และส่งเสริมการขายด้านการท่องเที่ยวเชื่อมโยงระหว่างภูมิภาค ในครั้งนี้ ได้จัดงานภายใต้แนวคิด "เสน่ห์วันวาน เริงสำราญเมืองระยอง” โดยเชิญผู้ประกอบการสถานที่ท่องเที่ยว โรงแรมที่พัก แหล่งท่องเที่ยว และผู้ผลิตสินค้าพื้นเมือง ในจังหวัดระยอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น