วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2556

สอบทานการปฏิบัติราชการ

คณะอนุกรรมการตรวจสอบและประเมินผลภาคราชการ กลุ่มจังหวัด คณะที่ 5 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2556 ประชุมหัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องสำหรับการสอบทานกรณีปกติ และกรณีพิเศษ ที่จังหวัดอุดรธานี

ที่ห้องประชุมคำชะโนด ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดอุดรธานี รศ.ครรชิต มาลัยวงศ์ ประธานคณะอนุกรรมการตรวจสอบและประเมินผลภาคราชการ กลุ่มจังหวัด คณะที่ 5 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2556 ประชุมหัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องสำหรับการสอบทานกรณีปกติ ที่จังหวัดอุดรธานี โดยมีนายชยพล ธิติศักดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี กล่าวต้อนรับและร่วมประชุม

สำหรับประเด็นการสอบทานการปฏิบัติราชการกรณีปกติในครั้งนี้ ประกอบด้วย เรื่อง ข้อตรวจพบจากการตรวจสอบภายในภาพรวมของผู้ตรวจสอบภายในจังหวัดประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2556 ทั้งด้านการเงิน การบัญชี การปฏิบัติตามกฏระเบียบและข้อบังคับ รายงานผลการตรวจสอบการดำเนินงานและรายงานผลการตรวจสอบการจัดซื้อด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ หรือ e-Aution ปัญหาอุปสรรคในการปฏิบัติงานด้านการตรวจสอบภายในของผู้ตรวจสอบภายในจังหวัด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2556 รายงานผลการควบคุมภายในและบริหารความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2556 การวางแผนการควบคุมภายในและการบริหารความเสี่ยงของแผนงาน โครงการ ที่สำคัญของจังหวัดประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2556 ให้ประสบความสำเร็จได้อย่างไร ยกตัวอย่าง 2 โครงการ ปัญหาอุปสรรคในการปฏิบัติงานด้านการควบคุมภายในและการบริหารความเสี่ยงจังหวัด ประจำปีงบประมาณ 2556 การดำเนินการเพื่อจัดทำคำรับรองการปฏิบัติราชการของจังหวัด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2556 ปัญหาอุปสรรคในการปฏิบัติงานและข้อเสนอแนะ รายงานการเงิน ปัญหาอุปสรรคในการปฏิบัติงานด้านการจัดทำรายงานการเงินของกรมและจังหวัด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2556 รายงานผลการเบิกจ่ายงบประมาณ พ.ศ.2556 ของจังหวัด ของส่วนราชการ ปัญหาอุปสรรคในการเบิกจ่ายงบประมาณของจังหวัดและของส่วนราชการ

พร้อมกันนี้ได้ทำการสอบทานกรณีพิเศษในประเด็น โครงการภายใต้ยุทธศาสตร์การท่องเที่ยวของจังหวัด โครงการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยว ในประเด็นรายละเอียด โครงการ แผนงาน ในปีงบประมาณ พ.ศ.2556 ความกว้าหน้าในการดำเนินโครงการฯ ประสิทธิภาพ ประสิทธิผลและความคุ้มค่าในการดำเนินโครงการฯ ความสอดคล้องเชื่อมโยงของโครงการต่อยุทธศาสตร์ ความสำเร็จและผลสัมฤทธิ์ของยุทธศาสตร์ ปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะ




ทีมข่าว ส.ปชส.อด. ศรีภูมิ ทองใหญ่ ณ อยุธยา ข่าว/ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น