วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คืบหน้าโจรปล้นธนาคารกรุงเทพ ที่ชัยภูมิ

ตำรวจชัยภูมิตรวจสอบกล้องวงจรปิดทุกตัวในห้างบิ๊กซี กระจายกำลังสายสืบ ล่าตัวมือปืนบุกเดี่ยวจี้เงินแบงค์กรุงเทพ ในห้างบิ๊กซี

จากเหตุโจรบุกเดี่ยว สวมหมวกกันน๊อก สวมถุงมือ สวมแว่นตาดำ สวมเสื้อแจ็คเก็ต สะพายกระเป๋า จี้เงิน จากเค้าท์เตอน์ธนาคารกรุงเทพ สาขาชัยภูมิ ภายในห้างบิ๊กซี อ.เมืองชัยภูมิ กวาดเงินสดไปได้ กว่า 1 แสนบาท ขับรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีชพู ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลบหนีอย่างลอยนวล เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ นำโดย พ.ต.อ. ไพโรจน์ ขุนหมื่น ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ ได้นำวงจรปิดทุกมุม ทั้งภายในและภายนอกห้าง มาทำการตรวจสอบอย่างละเอียด ซึ่งพบว่า ทางห้างไม่มียามรักษาการณ์ แต่ใช้กล้องวงจรปิดแทน ทำให้คนร้ายมีเวลาในการสำรวจลาดเรา ก่อนตัดสินใจเดินเข้าไปเค๊าท์เตอร์ พร้อมชักอาวุธปืน ขู่เจ้าหน้าที่ธนาคาร บังคับให้หยิบเงินในลิ้นชัก ยัดใส่กระเป๋าที่เตรียมมา แล้วหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ซึ่งในทางสืบสวน เบื้องต้นหลักฐานจากกล้องวงจรปิด ยังไม่สามารถระบุตัวบุคคลของคนร้ายได้ ต้องระดมสายสืบ ออกไปสืบสวน ตามเบาะแสที่ได้จากพยานบุคคล รอบข้าง รวมถึงแกะรอยจากรถจักรยายนต์ ที่คนร้ายใช้เป็นพาหนะ เชื่อว่าคนร้ายน่าจะยังอยู่ในพื้นที่ พฤติกรรมการก่อเหตุมือความคล่องแคล่ว ไม่แน่ในว่าจะเป็นมืออาชีพ หรือมือสมัครเล่น แต่เท่าที่ดูจากกล้องวงจรปิด อาวุธที่ใช้น่าจะเป็นอาวุธปืนปลอม และเชื่อว่าจะสามารถติดตามจับกุมได้เร็วนี้




สุระพงค์ สวัสดิ์ผล /ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น