วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2556

กลุ่มสืบสานนำฮอยหม่อมเจียงคำและกองทุนเครือข่ายแห่งบุญหม่อมเจียงคำ เตรียมจัดงานเชิดชูเกียรติและรำลึก หม่อมเจียงคำ ชุมพล ณ อยุธยา 19 ตุลาคม นี้

อุบลราชธานี : เพื่อรำลึกและเชิดชูเกียรติ พร้อมเผยแพร่ประวัติหม่อมเจียงคำให้เป็นแบบอย่างในการดำรงชีวิตพร้อมฟื้นฟูวิถีชีวิต ประเพณี วัฒนธรรมท้องถิ่นอุบลราชธานี โดยจัดงานวันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม 2556 นี้ ที่วัด สุทัศนาราม อ.เมืองอุบลราชธานี

นางสาวสุมนา ศรีชลาชัย ประธานกลุ่มสืบสานนำฮอยหม่อมเจียงคำ ชุมพล ณ อยุธยา พร้อมด้วยนายขจร มุกมีค่า ประธานกองทุนเครือข่ายแห่งบุญหม่อมเจียงคำ ชุมพล ณ อยุธยา เปิดเผยว่าได้เตรียมจัดงานเชิดชูเกียรติและรำลึกหม่อมเจียงคำ ชุมพล ณ อยุธยา ในวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2556 นี้ ที่วัดสุทัศนาราม อ.เมืองอุบลราชธานี เพื่อรำลึกและเชิดชูเกียรติพร้อมทั้งเพื่อศึกษาและเผยแพร่ประวัติและสนับสนุนให้เยาวชนและประชาชนทั่วไปดำเนินชีวิตตามฮอยหม่อมเจียงคำ ชุมพล ณ อยุธยา นอกจากนี้ยังเป็นการหารายได้เพื่อจัดกิจกรรมรำลึกหม่อมเจียงคำ ในวันที่ 20 ตุลาคม ของทุกปีและฟื้นฟู อนุรักษ์ วิถีชีวิต ประเพณี วัฒนธรรมท้องถิ่น

ในการจัดงานในวันที่ 20 ตุลาคม 2556 ดังกล่าว ภาคเช้าเวลา 07.00 น.พิธีถวายภัตตาหารเช้าและเครื่องไทยธรรม แด่พระภิกษุ สามเณร เวลา 09.00 น. พิธีสดุดีและเชิดชูเกียรติและเวลา 10.00 น. จัดเวทีประชาคมเรื่องขอตั้งชื่อ "ถนนเจียงคำ” กลุ่มสืบสานนำฮอยหม่อมเจียงคำและกองทุนเครือข่ายแห่งบุญหม่อมเจียงคำ ชุมพล ณ อยุธยา จึงขอเชิญชวนท่านที่สนใจร่วมงานได้ที่ วัดสุทัศนาราม อ.เมือง จ.อุบลราชธานี ในวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 256 นี้



พงษ์สถิตย์ อรอินทร์ ส.ปชส.อุบลราชธานี
081 924 8609 /ข่าว/ 10 ต.ค.56

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น