วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2556

กฟภ.สุรินทร์ มอบถุงยังชีพ พร้อมตรวจระบบไฟฟ้าในเบื้องต้น แก่ผู้ใช้ไฟฟ้า จำนวน 5 หมู่บ้าน

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดสุรินทร์ ได้นำถุงยังชีพ "น้ำใจ ชาว กฟภ.ช่วยภัยน้ำท่วม” จำนวน 660 ชุด พร้อมช่างผู้ชำนาญจาก กฟภ.และศึกษาวิทยาลัยเทคนิคสุรินทร์ จำนวน 50 คน ร่วมตรวจระบบไฟฟ้าในเบื้องต้น แก่ผู้ใช้ไฟฟ้า จำนวน 5 หมู่บ้าน

วันนี้ 10 ต.ค.56 ที่ศาลากลางหมู่บ้านบ้านกระเพอสะ-กวม ต.ท่าสว่าง อ.เมือง จ.สุรินทร์ นายธนัญชัย ภักดีรัตน์ ผู้จัดการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดสุรินทร์ กล่าวว่า ภายหลังจากมอบถุงยังชีพให้กับพี่น้องประชาชนบ้านกระเพอสะ-กวม จำนวน 140 ชุด ว่า หลังจากน้ำท่วมที่ผ่านมา กฟภ. เป็นห่วงประชาชน ที่ได้รับความเดือดร้อน ทาง กฟภ.ได้จัดถุงยังชีพ เนื่องจากในภาวะน้ำท่วมประชาชนไม่สามารถประกอบอาชีพได้ กฟภ.จึงได้นำถุงยังชีพมามอบให้ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในหมู่บ้าน จำนวน 140 ชุด ในครั้งนี้

นายธนัญชัย กล่าวอีกว่า ภาวะหลังน้ำลดทาง กฟภ.สุรินทร์ ได้ร่วมกับสำนักงานป้องกันและสาธารณภัยสุรินทร์ และวิทยาลัยเทคนิคสุรินทร์ เข้ามาดูแล และฟื้นฟูระบบไฟฟ้าในหมู่บ้าน พร้อมทั้งระบบไฟฟ้าในครัวเรือนของประชาชน ที่ได้รับความเดือดร้อน  โดยได้นำฝ่ายช่างจาก กฟภ.และนักศึกษาช่างไฟฟ้า วิทยาลัยเทคนิคสุรินทร์ จำนวนกว่า 50 คน เข้ามาตรวจเช็คระบบไฟฟ้า ตรวจสอบอุปกรณ์ไฟฟ้าในเบื้องต้น ทั้งนี้เพื่อเป็นการป้องกันความปลอดภัยกับผู้ใช้ไฟฟ้า

อย่างไรก็ตาม กฟภ.ได้นำถุงยังชีพ พร้อมน้ำดื่ม "น้ำใจ ชาว กฟภ.ช่วยภัยน้ำท่วม” จำนวน 660 ชุด และออกตรวจระบบไฟฟ้าให้กับผู้ประสบอุกทกภัย จำนวน 5 หมู่บ้าน ได้แก่ บ้านกระเพอสกวม อ.เมือง, บ้านแขม, บ้านกอไผ่ ต.สะโน อ.สำโรงทาบ จ.สุรินทร์  บ้านโสน (สะ-โน) , หมู่บ้านถาวรนิเวศน์ ต.นอกเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ บ้านละเอาะ ต.เฉนียง อ.เมือง จ.สุรินทร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น