วันอังคารที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2556

จัดหางานจังหวัดมุกดาหาร รับสมัครและคัดเลือกคนหางานไปทำงานภาคเกษตรในประเทศอิสราเอลโดยรัฐจัดส่ง

นายทรงศิลป์ ประสีระเก นักวิชาการแรงงานชำนาญการ รักษาราชการแทนจัดหางานจังหวัดมุกดาหาร เปิดเผยว่า กรมการจัดหางานได้ดำเนินการรับสมัครคนหางาน เพื่อคัดเลือกและจัดส่งคนหางานไปทำงานภาคการเกษตรในประเทศอิสราเอล ภายใต้โครงการ "ความร่วมมือ ไทย – อิสราเอล เพื่อจัดการจัดหางาน (Thailand – Israel Cooperation on the Placement of Workers:TIC)” ครั้งที่ ๕ คุณสมบัติของผู้สมัคร เพศชาย (มีสัญชาติไทย)อายุ ๒๓-๓๙ปี ในวันรับสมัคร (นับถึงวันปิดรับสมัคร)ผู้สมัครเพศชายต้องพ้นภาระการรับราชการทหารตามกฎหมายว่าด้วยการรับราชการทหาร ไม่มีประวัติอาชญากรรม ไม่มีคู่สมรส บุตร หรือธิดา และมารดา พำนักอยู่ในประเทศอิสราเอล ไม่เคยทำงานในประเทศอิสราเอล มีประสบการณ์ทำงานภาคเกษตร สุขภาพแข็งแรง พร้อมต่อการทำงานภาคเกษตรในประเทศอิสราเอล ไม่มีอาการ ตาบอดสี และไม่เป็นโรคต่างๆได้แก่ วัณโรค โรคไวรัสตับอักเสบบี และซี โรคเอดส์ หนองใน ซิฟิลิส โรคเบาหวาน และไม่มีนิ้วคดงอ กุดหรือด้วน โดยสัมครด้วยตนเอง ณ สำนักงานบริหารแรงงานไทยไปต่างประเทศ กรมการจัดหางาน ชั้น ๑ อาคารสำนักงานประกันสังคมเขตพื้นที่ ๓
ภายในกระทรวงแรงงาน หรือสำนักงานจัดหางานจังหวัดทุกจังหวัด หรือ สามารถดาวโหลดใบสมัครได้จากเว็บไซต์ของกรมการจัดหางาน www.doe.go.thหรือ www.overseas.doe.go.thระหว่างวันที่ ๑๑–๒๒ พฤศจิกายน ๒๕๕๖ ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐–๑๖.๓๐ น.ในวันเวลาราชการ ทั้งนี้ผู้สมัครไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียม หรือค่าใช้จ่าย เว้นแต่ค่าใช้จ่ายสำหรับการเดินทางไปทำงานในประเทศอิสราเอลตามที่กำหนด (ค่าใช้จ่ายต่ำสุด ประมาณ ๗๐,๐๐๐ บาท)

หากคนหางานมีข้อสงสัยประการใด สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่สำนักงานจัดหางานจังหวัดมุกดาหาร ศาลากลางจังหวัดหลังใหม่ (ชั้น ๑)อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร โทร. ๐๔๒-๖๑๓-๐๓๗-๘



สุภาวดี อัมไพพันธ์
ส.ปชส.มุกดาหาร/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น