วันอังคารที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2556

สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดมุกดาหารรับสมัครกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประจำจังหวัดมุกดาหาร

น.ส.นุชนารถ ด้วงสงค์ ผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดมุกดาหาร เปิดเผยว่า ตามที่ สำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดมุกดาหาร ได้ประกาศรายชื่อคณะกรรมการสรรหา กรรมาการป้องกันละปราบปรามการทุจริตประจำจังหวัดมุกดาหาร และเพื่อให้เป็นไปตามระเบียบคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติว่าด้วยกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประจำจังหวัด พ.ศ.2556 ข้อ 26 และข้อ 27 เลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช.จึงกำหนดวัน เวลา สถานที่รับสมัครกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประจำจังหวัดมุกดาหาร ดังนี้

1. ผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติและไม่มีลักษณะต้องห้าม ตามแนบท้ายประกาศรายการที่ 1และไม่เป็นผู้สมัครกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประจำจังหวัดอื่นอยู่ในขณะเดียวกัน จนถึงวันที่การแต่งตั้งกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประจำจังหวัดแล้วเสร็จ

2. ให้ผู้สมัครยื่นใบสมัครด้วยตนเองต่อประธานกรรมการสรรหากรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประจำจังหวัดมุกดาหาร เพื่อเป็นกรรมกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประจำจังหวัดมุกดาหาร โดยใช้สมัครตามแบบ ป.ป.จ. 26

3. หลักฐานที่ใช้ในการสมัคร

4. ระยะเวลาการรับสมัคร ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม 2556 ถึงวันที่ 5 พฤศจิกายน 2556 เวลา 08.30 ถึงเวลา 16.30 น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ

5. สถานที่รับสมัคร ณ สำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดมุกดาหาร เลขที่ 222 ถนนวิวิธสุรการ อำเภอเมืองมุกดาหาร จังหวัดมุกดาหาร โทร 042-620-905

ทั้งนี้ ให้ผู้สนใจสมัครกรรมกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประจำจังหวัดยื่นใบสมัครพร้อมหลักฐานที่ใช้ในการสมัครให้ครบถ้วน ตามวัน เวลา และสถานที่ที่กำหนด และสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ สำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดมุกดาหาร โทรศัพท์ 042-620-905



สุภาวดี อัมไพพันธ์
ส.ปชส.มุกดาหาร/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น