วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

รองนายกรัฐมนตรีตรวจติดตามโครงการของรัฐบาล และมอบผ้าห่มกันหนาว จำนวน 500ชุด ให้แก่ประชาชนที่ประสบภัยหนาวที่จังหวัดร้อยเอ็ด

วันนี้ (22 พ.ย. 56) นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา รองนายกรัฐมนตรี และคณะมีกำหนดการจะประชุมร่วมกับผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด และหัวหน้าส่วนราชการเพื่อรับฟังบรรยายสรุปผลการดำเนินงานโครงการต่างๆ ณ ห้องประชุมพระมหาเจดีย์ชัยมงคัล ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่งมีโครงการรับจำนำข้าวเปลือกปีการผลิต 2556/2557,การดำเนินการ Zoning พื้นที่การเกษตร และปัญหาอุปสรรคและข้อเสนอแนะการดำเนินงานแผนพัฒนาจังหวัด/กลุ่มจังหวัด

จากนั้น รองนายกรัฐมนตรี (นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา) และคณะจะเดินทางไป อำเภอธวัชบุรี เพื่อตรวจเยี่ยมศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษาและวัฒนธรรมจังหวัดร้อยเอ็ด ติตามผลการดำเนินงานโครงการส่งเสริมการผลิตข้าวหอมมะลิอินทรีย์แบบครบวงจรโดยเครือข่ายของกลุ่มเกษตรกร อำเภอธวัชบุรี จังหวัดร้อยเอ็ด และจะมอบผ้าห่มกันหนาว จำนวน 500 ชุด ให้กับประชาชนที่ประสบภัยหนาว ตรวจเยี่ยมประชาชนที่มาต้อนรับ และโครงการที่ได้รับการสนับสนุนงบประมาณ ปี พ.ศ.2556 พร้อมทั้งลงพื้นที่โครงการศูนย์เรียนรู้การผลิตข้าวหอมมะลิอินทรีย์แบบครบวงจร และถนนบริเวณรอบศูนย์เรียนรู้ฯ ซึ่งเป็นโครงกรรต่อยอดจากโครงการปี พ.ศ.2556 เพื่อให้เกิดความยั่งยืน.



วิมล เร่งศึก/ข่าว
กมลพร คำนึง/บก.ข่าว
 22 พ.ย.56

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น