วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

กรมยุทธศึกษาทหารบก เปิดรับสมัครสอบทหารกองหนุนเป็นทหารประทวน (สัสดี) ประจำปี ๒๕๕๗

กองทัพบก โดยกรมยุทธศึกษาทหารบก เปิดเผยว่า กองทัพบกมีความประสงค์เปิดรับสมัครสอบคัดเลือกทหารกองหนุนเป็นนายทหารประทวน (สัสดี) ประจำปี ๒๕๕๗ โดยบรรจุรับราชการและได้รับการแต่งตั้งยศเป็นนายสิบ เพื่อบรรจุลงในตำแหน่งเสมียนหน่วยสัสดีอำเภอ เสมียนสำนักงานสัสดีจังหวัดและเสมียนฝ่ายสรรพกำลัง มณฑลทหารบกหรือจังหวัดทหารบก เมื่อสามารถสอบคัดเลือกได้จะได้รับการฝึกและอบรมวิชาเกี่ยวกับนายทหารประทวนสายงานสัสดีชั้นต้น ณ โรงเรียนการกำลังสำรอง ค่ายธนะรัชต์ อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นเวลา ๑๔ สัปดาห์ และเมืองสำเร็จแล้วจะต้องไปปฏิบัติตามตำแหน่งที่ตนได้เลือกไว้แล้ว

ทั้งนี้ ประเภทบุคคลที่จะรับสมัครจะต้องเป็น เพศชาย ที่สำเร็จการฝึกวิชาทหารตั้งแต่ชั้นปีที่ ๓ โดยได้ขึ้นทะเบียนและนำปลดเป็นทหารกองหนุนประเภทที่ ๑ ผู้ที่เข้ารับราชการเป็นทหารกองประจำการจนครบกำหนดปลดเป็นทหารกองหนุนประเภทที่ ๑ สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย (ม.๖) สายสามัญ สายอาชีพหรือเทียบเท่า ตามหลักสูตรของกระทรวงศึกษาธิการ เริ่มจำหน่ายใบสมัครที่ กรมยุทธศึกษาทหารบก ตั้งแต่วันที่ ๑๕ – ๒๙ พฤศจิกายน ๒๕๕๖ (หยุดทำการวันที่ ๑๖ – ๑๗ พฤศจิกายน ๒๕๕๖) และดำเนินการรับสมัคร ณ กรมยุทธการศึกษาทหารบก ตั้งแต่วันที่ ๒๓ – ๒๙ พฤศจิกายน ๒๕๕๖ ไม่เว้นวันหยุดราชการ

กรมยุทธศึกษาทหารบก ประชาสัมพันธ์เชิญชวนผู้ที่สนใจจะสมัครสอบ ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ กองทัพภาค มณฑลทหารบก จังหวัดทหารบกทุกแห่ง และที่กรมยุทธศึกษาทหารบก ๔๑ ถนนเทิดดำริ แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร ๑๐๓๐๐ หมายเลขโทรศัพท์(ทศท.) ๐๒-๒๔๑-๔๐๖๘-๙, ๐๒-๒๔๑-๔๐๓๖, ๐๒-๒๔๑-๔๐๔๖, ๐๒-๒๔๑-๑๖๖๐ ต่อ ๑๒๓๔ และโทรศัพท์ทหาร ๕๓-๒๓๖๔๔, ๕๓-๒๓๖๔๖, ๕๓-๒๓๖๘๔, โทรศัพท์ภายในกองทัพบก ๙๕๔๓๐, ๙๕๔๓๓, ๙๕๔๔๖,๙๕๔๔๗ ต่อ ๑๒๓๔ หรือที่กองอำนวยการรับสมัคร ๐๒-๒๔๑-๔๐๓๗, ๐๒-๒๗๗-๖๑๙๖ และโทรศัพท์ทหาร๙๖๑๙๖,๘๙๑๐๖,๘๙๑๐๐,และ๘๙๑๐๙ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป



สุภาวดี อัมไพพันธ์ ส.ปชส.มุกดาหาร/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น