วันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2556

แก๊งปาหินใส่รถบรรทุกสิบล้อถนนกาฬสินธุ์-ห้วยสีทน คนขับได้รับบาดเจ็บ

เกิดเหตุคนร้ายปาหินใส่รถบรรทุกสิบล้อ บนถนนสายกาฬสินธุ์-ห้วยสีทน คนขับรถได้รับบาดเจ็บหน้าผากแตก คิ้วแตก คาดเป็นวัยรุ่นคึกคะนอง ด้านตำรวจเร่งสอบสวนลงพื้นที่หาตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษ

วันที่ 11 ธันวาคม 2556 พ.ต.ท.สมจันทร์ ภูมี สวป.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกถูกปาหิน คนขับรถได้รับบาดเจ็บ ที่ถนนกาฬสินธุ์-ห้วยสีทน หน้าร้านจำหน่ายรถยนต์มือสอง หลังรับแจ้งพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ , หน่วยกู้ภัยมูลนิธิคุณธรรมสงเคราะห์กาฬสินธุ์ เต๊กก่าจีสิ่งเกาะ ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้ออีซูซุสีขาว หมายเลขทะเบียน 81-7997 กาฬสินธุ์ สภาพกระจกด้านหน้าฝั่งคนขับ และคนนั่งข้างแตกเป็นรูขนาดใหญ่ บริเวณเบาะนั่งพบก้อนหินอิฐบล็อก ตกอยู่แตกออกเป็นก้อนจำนวน 5 ก้อน มีนายสุทัศน์ โลหะบาล อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 144 หมู่ที่ 8 ตำบลนาดี อำเภอยางตลาด จังหวัดกาฬสินธุ์ เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บหน้าผากแตก คิ้วด้านขวาแตกเป็นแผล ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น

จากการสอบถามนายสุทัศน์ โลหะบาล คนขับรถบรรทุก ทราบว่า ได้ขับรถออกมาจากบ้านที่อำเภอยางตลาด มุ่งหน้าไปบ้านหนองกุง ตำบลหนองกุง อำเภอเมือง จังหวัดกาฬสินธุ์ เพื่อไปขนแป้งมันสำปะหลังที่โรงแป้ง นำไปส่งให้กับลูกค้า และเมื่อขับรถมาถึงบริเวณร้านจำหน่ายรถยนต์มือสอง ร้านเสถียรมอเตอร์ ถนนสหัสขันธ์ - ห้วยสีทน เห็นชายสวมเสื้อสีดำ ขับขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ทราบยี่ห้อ หมายเลขทะเบียน สวมหมวกกันน๊อคเต็มใบ มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองกาฬสินธุ์ ตนเห็นมื้อด้านหนึ่งถือก้อนหิน มืออีกข้างจับที่รถจักรยานยนต์แล้วปาก้อนหินมาใส่ที่รถของตน ก้อนหินถูกกระจกมองข้าง ทำให้แตกออกถูกกระจกหน้ารถแตก ทำให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว แต่ถือว่าโชคดีที่ตนขับรถไม่เร็วไม่เช่นนั้นอาจถึงแก่ชีวิตได้ และที่ผ่านมาตนก็ไม่เคยมีเรื่องบาดหมาง ทะเลาะวิวาทกับใครมาก่อน ตนก็ยังงงกับเหตุการณ์ในครั้งนี้เหมือนกัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่า น่าจะเป็นวัยรุ่นที่คึกคะนอง และได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่รวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ต่อไป



ดวงใจ หงษ์จันทร์ / ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น