วันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ตำรวจ สภ เมืองมุกดาหารเปิดอาคารศูนย์ปฎิบัติการสายตรวจใหม่

วันที่ 12 ธันวาคม 2556 พันตำรวจเอก ธรรมจักร คงมงคล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร เป็นประธานพิธีเปิดอาคารศูนย์ปฏิบัติการสายตรวจ สภ.เมืองมุกดาหาร หลังใหม่ เพื่อเป็น การอำนวยความสะดวกแก่ให้กับประชาชน ผู้มาติดต่อราชการ โดยมี นางสุวรรณี ตั้งปณิธานนท์ นายกเทศมนตรีเมืองมุกดาหาร นายทวี กิ่งคำวงษ์ นายกเทศมนตรีตำบลคำอาฮวน นายทิพย์ ศรีวิชา นายกเทศมนตรีตำบลมุกดาหาร และเจ้าหน้าที่เทศกิจ อปพร. กว่า 100 นาย ร่วมเปิดอาคารในครั้งนี้

จากที่ พันตำรวจเอก อุกกฤษฎ์ ทรงชัยสงวน ผู้กำกับการตำรวจภูธรเมืองมุกดาหาร ได้สร้างที่ทำการสายตรวจบริเวณลานจอดรถของสถานีตำรวจเมืองมุกดาหาร เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่มาติดต่อราชการ   เนื่องจากห้องปฎิบัติการสายตรวจเดิมอยู่อาคารหลังเดิน ชั้น 3 ไม่สะดวกในการติดต่อประสานงานของประชาชน  จึงได้สร้างอาคารสายตรวจอยู่ชั้นล่าง  โดยไม่ได้ใช้งบประมาณของทางราชการแต่อย่างไร ซึ่งงบการสร้างได้รับการสนับสนุนจากพ่อ ค้า ประชาชน ในพื้นที่ที่เห็นความสำคัญและประโยชน์ที่จะได้รับ โดยใช้งบในการก่อสร้างเป็นเงินทั้งสิ้น 350,0000 บาท  ในขณะนี้ได้สร้างเสร็จเรียบร้อยแล้วได้มอบอาคารดังกล่าวให้กับสายตรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองมุกดาหาร เป็นที่ทำการแห่งใหม่

พันตำรวจเอก อุกกฤษฎ์ ทรงชัยสงวน ผู้กำกับการตำรวจภูธรเมืองมุกดาหาร  กล่าวว่า เนื่องจากประชาชนที่มาติดต่อราชการ  ไม่สะดวกในการเดินขึ้นลงตึก  ได้เล็งเห็นความสำคัญและความจำเป็นที่จะให้มีการสร้างที่ทำการสายตรวจขึ้นใหม่ เพื่ออำนวยความให้กับประชาชนที่มาติดต่อราชการ และเจ้าหน้าที่สะดวกในการออกปฎิบัติหน้าที่ได้อย่างรวดเร็ว ในพื้นที่รับผิดชอบเพื่อรับแจ้งเหตุ เรื่องราวร้องทุกข์ และการระงับเหตุเบื้องต้น ตอลด 24 ชั่วโมงต่อไป





พิพัฒน์ เพชรสังหาร ส.ปชส.มุกดาหาร/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น