วันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2556

จับหนุ่มวิศวะ สถาบันดัง ซื้อยาไอซ์เสพกับเพื่อนในมหาวิทยาลัย


เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กู่ทอง มหาสารคาม ตั้งด่านตรวจค้นยาเสพติด พบหนุ่มนักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดังในจังหวัดขอนแก่น ซุกซ่อนยาไอซ์เพื่อเตรียมนำไปเสพกับเพื่อนในมหาวิทยาลัย ไปไม่รอดถุกจับหมดอนาคต

เมื่อคืนที่ผ่านมา ( 11-12-56 ) เวลาประมาณ 19.30 น. ที่จุดตรวจเข้มแข็งประชาอุทิศ เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรกู่ทอง อ.เชียงยืน จ.มหาสารคาม โดย พ.ต.ท.วิสิทธิ์ จันทร สารวัตรฝ่ายปราบปราม พร้อมด้วย ร.ต.ท.สุนทร ภูโบราณ รองสารวัตรฝ่ายปราบปราม พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วมกันจับกุม นาย กิตติพงษ์ บัวกลม อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 124 หมู่ที่ 3 ต.บ้านโนน อ.ซำสูง จ.ขอนแก่น พร้อมด้วยของกลางยาไอซ์ ที่บรรจุในถุงพลาสติกแบบกดปิด รวม 6 ถุงเล็ก น้ำหนักรวมประมาณ 3 กรัม ,เงินสด จำนวน 19,800 บาท , โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อไอโฟน4 จำนวน 1 เครื่อง และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น คลิก 125 ไอ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จำนวน 1 คัน ในข้อหามียาเสพติดให้โทษในประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

โดยก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับแจ้งจากสายลับ ว่า จะมีผู้ลักลอบนำยาเสพติดให้โทษ (ยาไอซ์)จากเขต จ.มหาสารคาม ติดตัวไปเพื่อจำหน่ายในเขตพื้นที่ จ.ขอนแก่น โดยจะเดินทางผ่านเขตพื้นที่ สถานีตำรวจภูธรกู่ทอง จึงได้ตั้งจุดตรวจจุดสกัดเพื่อจับกุมและพบนายกิตติพงษ์ ขับขี่รถจักรยานยนต์ ผ่านมา ลักษณะตรงตามที่สายลับแจ้ง จึงได้แสดงสัญญาณให้หยุดและขอการตรวจค้นตัว พบยาไอซ์ซุกซ่อนในกางเกงในของนายกิตติพงษ์ จึงควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดี

จากการสอบถามนายกิตติพงษ์ ทราบว่าเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น ก่อนหน้านี้ได้เดินทางด้วยรถจักรยานยนต์ไปหาเพื่อนที่ศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม พร้อมกับซื้อยาไอซ์ เพื่อนำไปเสพกับเพื่อน ส่วนเงินที่ตรวจค้น อ้างว่าเป็นเงินที่มารดาให้ไปจ่ายค่าเทอม เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวส่ง พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรกู่ทอง ดำเนินคดีตามกฎหมาย



ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น